Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Mi ni mzoefu wa izi mambo nimeanza kununu hawa wadada kwa muda mrefu,kifupi nilikua sinywi,sivuti na sina starehe nyingine zaidi ya hawa wadada hela nyingi nlispend viwanja vyote vya jiji la dsm nimepita.
Kwa Mara ya kwanza nlianza nikiwa kidato cha 3 shule flan hapa jijini,nilikua napata story kutoka kwa jamangu wa karibu nikawa nataman sana kwani nilikua nakapiga kabeki 3 kahom kwa kipindi nikaona hakatoshi nilitaman kubadili ladha.1st time ni buguruni.
Baada ya kumaliza shule mchezo haukuishia hapo advanced kama kawa nlisoma shule flan iko mkoani Iringa siku za weekend nipo mjini pocket money yote namalia kwa hawa wadada,kwa wengeji wa Iringa wanavifaham vifanja kama Miami bar,twistaz club na kwa wakati huo nilikua nimepanda hadhi kidogo nilikua nadiriki kuvizia hata viwanja wanavyojiuzia wanavyuo,Piga sanaaa wwupe,weusi na Mara nyingi nilikua sizingatii suala la bei zao.Kama ni 10,000 namwambia nitakua 15,000 asinicheleweshe.
Balaa ni pale nilipomaliza advance nakuingia chuo flan hapa dsm nilikua silali ni mtaa kwa mtaa,coner bar enzi hizo pale Sinza nafikir nilimaliza wote.Kwakua sasa nilikua nakastatus flan sikua na muda wa mechi za mchangani ni mwendo wa dadaz za kinondoni,Mikocheni nk.
Baada ya kumaliza chuo nikapata kazi kwenye bank flan hapa mjini,sasa mwendo ukawa ni kumega vitu vya ofisini,unashangaaa....mpaka maofisini kazi inafanyika ni kiasi cha mawasiliano tu na upo mtandao wa chini chini wa siri sana,huwezi kuujua kiraisi.Mjini hapa.

Mmmhhhhh acha kupotosha vijana wenzio kwa hadithi za kutunga..... Khah!!!!
 
Yaani kuna siku nilikua na shida ya hela ndefu kuna rafiki yangu akanishawishi kuuza... Yeye anaenda mahoteli makubwa na buku 10 tu anaagiza juice afu wanaume wanajileta kutongoza... Mdada anaishi maisha ya juu saana. Yaani kwa siku anaeza ingiza ata laki 3.
Sema tu dini imenikaa vizuri... Ningepotea! tamaa ya pesa mbaya sana.
Heri yako mgesa umesimamia dini
 
Nipo kwa muda huku ndanda, sioni hizo mambo za uuzaji. Nadhani hizi mambo zipo kwenye majiji zaidi
 
Hivi ni wanauza au wanakodisha?! Wataalamu naomba ufafanuzi...
 
Enzi zangu ilikuwa kila baada ya siku mbili naenda kununua kwenye ile club ya paleee....

Sasa siku moja nimeenda na mzuka nikaona bonge la toto lipo kwenye kigiza hivi, nikamchomoa nikaenda nae maeneo....

Muda wote huo sikuwa nimemuangalia vizuri chini hadi juu,mi nilivyoona tu sura inajipa nikabeba...

Ile kufika maeneo sasa nawasha taa...mamaaaa.... nilichokiona sikuamini demu juu mnene ila chini ni mwembamba hatare kichura kimebandana na vimapaja umbo lililotengenezwa hapo huangalii mara mbili...

Mzuka wote ulikata, nikamlipa nikamwambia asepe tangu siku hiyo niliacha kununua papuchi na nikaapa sitanunua tena.
Ina maana hukumtizama?
 
Kwa kweli mimi nimenunua sana,nikijidai kuficha,Mungu aliye sirini ananiona.
Nimenunua wa Bar,nikaona basi maana unakuwa kama mlinzi,papuchi kuipata mpqka bar ifungwe,nikahamia wa Casino na viwanja vya kujiuza!!Nikala sana wabongo na wahindi wale wanaoletwa kujiuza!!Nikahamia kwenye Massage Parlour!!

Nilichokuja kugundua papuchi ya kununua haina raha,kwanza unakula huku una wasiwasi kuwa huyu mzima?Halafu hakuna hata miguno na vilio vya kiwizi vya kukupa steam...Utashngaa unaulizwa umekojoa?au mbona humwagi?umeninywea mkuyati?Ukitaka kushika chuchu unaambiwa ongeza hela,kama huna chuchu kashike kwa demu wako!!

Sasa hizi zote ni karaha tupu,niliwahi kupata malaya,nikamwambia leo nataka unipe mambo adimu,akanambia niongeze elfu 20,nikamuongeza...Sasa kumbe yeye akadhani mimi kusema mambo adimu basi anipe 0713...kumbe mi nilitaka manjonjo...Napeleka hivi naona inahamishiwa nyuma,mara chubwiiiii!!Nilikomaaa

Nilikuja kuacha siku nimelala na Malaya nimehonga mpaka kunakucha,ile asubuhi narudi home naona simu ya kijijini naombwa elfu50 maza anaumwa...Hapo nina mwekundu tu wa supu!!Yaani huwezi kusema sina pesa kwa mama...Nilipigana mpaka saa nne nikawa nimepata laki!Baadae nilitafakari sana...Yaani nahonga malaya lkn mama aliyenizaa anakosa hela??Nikasema sitaki tena za kununua
Hongera Mkuu!
 
ha ha hutaki pesa dada kuna madada hadi wana magari na majumba kwa self-busness yao lets say 20000 kwa vichwa 5 unapata 100,000 zidisha mara 26 siku 4 period hapo unakuwa na milion 2 na laki 6 ,na wateja hawakosekani kabisaa
Innalilahi wa inlailaihi rajiuuun
 
Huko kwenye majiji mna balaa kweli ...huku manyara sijawah ona vitu vya namna hiyo
Anayefaham anidokeze na mm siku moja nikapunguze vijisarafu vyangu
 
Back
Top Bottom