Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..

kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Naibgojea[emoji23]
 
Ilikua ni kama ada wakati nipo chuga, nlikua na mhudumu rasmi nikifika pale ananipokea na punguzo napata. Ila ujana ulipoanza kupungua nikaamua kujituliza maana sikuona faida yoyote, maana kila game unakua Extra careful, ila at times hua namiss zile game maana zilikua za uhakika unaosha hadi mwisho

Kuna kipindi nlikua na baamedi, nliishi nae kama mke, ila mwisho wa siku nlimtafutia kaz nyingne. Maana kulala ilikua had wafunge bar nami nikawa kama mlinzi wa bar
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] pole
 
Aiseee kwakwelii mm nilienda kujaribu njenje ikagoma kusimama kabisa nikajaribu kuifanyia ambush ikatia mgomo niliaibika sana aiseee bora kuwa na wako tu njenje ikigoma anakuelewa anajua hauko vizuri au unashida fulan
[emoji1] [emoji1] hiyo papuchi ilikua na HIV
 
[emoji344] [emoji344] [emoji345] [emoji345] [emoji344] [emoji344] [emoji350] [emoji350] njooni [emoji118] [emoji118] papuchi inauzwa ... unapewa risiti na chenji unarudishiwa [emoji2] [emoji2] [emoji1] [emoji1]
[emoji23] [emoji1]
 
wa kudumu mume tu...
Basi hujui biashara bado, wao hawahami duka labda uwe mgonjwa... Siku hauuzi unawapa njia mbadala waende duka gani. Wengi tulikua hatuezi nunua duka lilelile, ila hao wanaweza.
 
Basi hujui biashara bado, wao hawahami duka labda uwe mgonjwa... Siku hauuzi unawapa njia mbadala waende duka gani. Wengi tulikua hatuezi nunua duka lilelile, ila hao wanaweza.
heee hapana ....
 
NISHANUNUA SANA PAPUCHI ,NILIKUA SIPENDI SHOW TIME, NIKICHUKUA BIDHAA YANGU HIYO INAPIGWA HADI ASUBUHI HADI NIKAWA NA NAMB ZAO TUKAZOEANA HADI MDA MWINGINE KWA MKOPO, MCHANA WKND NIKIPATA GENYE WANAKILETA KIPOCHI MANYOA KINATAWANYISHWA KAMA KAWA
Aisee
 
UOTE="kimbugu, post: 17923384, member: 367915"]uko wap wew....[/QUOTE]
Katesh..
 
Back
Top Bottom