mmh nimetafuta PM yako siioni, em ni PM tena[/QUOT
hahahaa.....
pole sananipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..
kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Yah nikawaida kwa sisi wasafiri maana kukaa mwaka bila papuchi nomakuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
wanaume mnaoenda kavu kavu mnamoyoWazungu wakitoka 3,000 ukiwa unachelewa kutoa wazungu kuna sehemu anakugusa dkk3 nyingi, ukitaka kuongezea cha pili anaweza kukupunguzia buku2 jumla inakuwa 5,000 hapo show time inapigwa kwenye uchochoro tu au nyuma ya ukuta.
Manzese ni 7,000 sio buku 3, yani kuna vyumba hapo hapo karibu ukilipa elfu 7 elfu 4 inalipiwa chumba. Kavu kavu bila kondom elfu 10.
alikuwa anajipigiaa tu huyo mtoto mdogoKuna mdogo wangu mmoja mtu wa kununua malaya Tanga, siku moja alikuja dar akasema tumpeleke kituo akajichukulie mtoto tukampeleka manzese alichokutana nacho mpaka leo hajarudia tena. Ameacha kabisa[emoji3] [emoji3] [emoji23] [emoji23] alikutana na mtoto mdogo tu lakini alikinai alikaa karibu miezi 6 hana mzuka (experience nimepata kwake)
Daaah siongezi neno umemaliza mkuuMI nmeshanunua na nimegundua zile short time hazna raha kabsa kwan ukchelewa kdogo dem anaanza kukuuliza umaliz?,ila kati ya mademu wote wauza papuchi wa bar wako poa sana huwa wanatoa mzigo bila mizengwe yaan n kama unavokuwa na mkeo/dem wako shida yao kumpata ni mpaka bar itakapo fungwa au wateja kupungua
Hakurudia tena amekoma[emoji1] [emoji1] [emoji23] [emoji23]alikuwa anajipigiaa tu huyo mtoto mdogo
Kavu kavu bei ghali sana Tshs 10,000 bora na condom Tshs 3,000 yakowanaume mnaoenda kavu kavu mnamoyo
Hyo ni manzese gan mkuuWazungu wakitoka 3,000 ukiwa unachelewa kutoa wazungu kuna sehemu anakugusa dkk3 nyingi, ukitaka kuongezea cha pili anaweza kukupunguzia buku2 jumla inakuwa 5,000 hapo show time inapigwa kwenye uchochoro tu au nyuma ya ukuta.
Manzese ni 7,000 sio buku 3, yani kuna vyumba hapo hapo karibu ukilipa elfu 7 elfu 4 inalipiwa chumba. Kavu kavu bila kondom elfu 10.
siye wasafiri wa route ndefu kawaida sana mkuuYah nikawaida kwa sisi wasafiri maana kukaa mwaka bila papuchi noma
Wahaya haoHii thread imenikumbusha sehemu moja hapa mjini, sasa sijui kama ziko nyingi au ni hapo tu nilipoona, yani wadada wanajiuza ndani ya vijumba, na ni wengi kupita kiasi, na wenyeji wa hapo wanakwambia ni biashara ya 24/7
kigambn bila shakaHii thread imenikumbusha sehemu moja hapa mjini, sasa sijui kama ziko nyingi au ni hapo tu nilipoona, yani wadada wanajiuza ndani ya vijumba, na ni wengi kupita kiasi, na wenyeji wa hapo wanakwambia ni biashara ya 24/7
hahahahahahaha wala, inaelekea ziko nyingikigambn bila shaka
Ha ha haaaa.kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Naomba mpenzi! Nitalipia usumbufu!Sijawai kwakweli ila natoaga bure
Ukang'we walwa nolo ukachime?wap apo mkuu na Mie nkanywe bia