Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Niliwah kununua mara moja na nikaapa sirudii tena maana hakuna mapenzi bali biashara, hufurahii chochote coz muuzaji anakuwa yuko busy anawaza wateja wengine wala c ww, akishka hela anakupanulia uingie then ukishakojoa anakutupa kando yy anapotea zake
 
nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..

kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
pole sana
 
Wazungu wakitoka 3,000 ukiwa unachelewa kutoa wazungu kuna sehemu anakugusa dkk3 nyingi, ukitaka kuongezea cha pili anaweza kukupunguzia buku2 jumla inakuwa 5,000 hapo show time inapigwa kwenye uchochoro tu au nyuma ya ukuta.

Manzese ni 7,000 sio buku 3, yani kuna vyumba hapo hapo karibu ukilipa elfu 7 elfu 4 inalipiwa chumba. Kavu kavu bila kondom elfu 10.
wanaume mnaoenda kavu kavu mnamoyo
 
Kuna mdogo wangu mmoja mtu wa kununua malaya Tanga, siku moja alikuja dar akasema tumpeleke kituo akajichukulie mtoto tukampeleka manzese alichokutana nacho mpaka leo hajarudia tena. Ameacha kabisa[emoji3] [emoji3] [emoji23] [emoji23] alikutana na mtoto mdogo tu lakini alikinai alikaa karibu miezi 6 hana mzuka (experience nimepata kwake)
alikuwa anajipigiaa tu huyo mtoto mdogo
 
MI nmeshanunua na nimegundua zile short time hazna raha kabsa kwan ukchelewa kdogo dem anaanza kukuuliza umaliz?,ila kati ya mademu wote wauza papuchi wa bar wako poa sana huwa wanatoa mzigo bila mizengwe yaan n kama unavokuwa na mkeo/dem wako shida yao kumpata ni mpaka bar itakapo fungwa au wateja kupungua
Daaah siongezi neno umemaliza mkuu
 
Wazungu wakitoka 3,000 ukiwa unachelewa kutoa wazungu kuna sehemu anakugusa dkk3 nyingi, ukitaka kuongezea cha pili anaweza kukupunguzia buku2 jumla inakuwa 5,000 hapo show time inapigwa kwenye uchochoro tu au nyuma ya ukuta.

Manzese ni 7,000 sio buku 3, yani kuna vyumba hapo hapo karibu ukilipa elfu 7 elfu 4 inalipiwa chumba. Kavu kavu bila kondom elfu 10.
Hyo ni manzese gan mkuu
 
Hii thread imenikumbusha sehemu moja hapa mjini, sasa sijui kama ziko nyingi au ni hapo tu nilipoona, yani wadada wanajiuza ndani ya vijumba, na ni wengi kupita kiasi, na wenyeji wa hapo wanakwambia ni biashara ya 24/7
Wahaya hao
 
Muda mwingine bora kununua tu hakuna kusumbuana..Ila nilikutana na mmoja mwanza maeneo ya villa park daaa alikuwa na mke nikawa silipi tena kwa kipindi cha wke mbili zilizokuwepo huko kikazi...
 
Hii thread imenikumbusha sehemu moja hapa mjini, sasa sijui kama ziko nyingi au ni hapo tu nilipoona, yani wadada wanajiuza ndani ya vijumba, na ni wengi kupita kiasi, na wenyeji wa hapo wanakwambia ni biashara ya 24/7
kigambn bila shaka
 
Hivi nyie watu mna dini kweli. Huko nyumba za ibada hamfundishwi kuacha zinaa?
 
kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Ha ha haaaa.
Mbavu zangu mieee.
Dunia ina mambo wallah.
 
Back
Top Bottom