Mie hiyo nyama tu jamani π€€π€€π€€View attachment 2162928
Ugali huu hapo nimekata tonge Moja, nikirudia mara mbili tu Unakuwa umeisha π€ͺπ€ͺ
Angekuwa Lizzy na mwenzie Saint Anne hapo lazima washindwe kumaliza πππ
πMi mwenyewe nilisoma soma vidarasa hapa nikafunguliwa na demo account na walimu tena wanajidai maprofesheno kabisa wana likampuni likuuuubwaa kuja kwenye laivu akaunti yaani maluweluwe tupu. Vihela vyangu mpaka leo vinaniumaga yaani [emoji16][emoji16][emoji16]
Nipo 9.8ms squared ....just a bit busy!
ππππ Huwezi lie itakukomaza zaidiNipo 9.8ms squared ....just a bit busy!
Ishhhhhh π― Jamani...U feel really bad for the dude. Alafu ndo unataka na mimi ni-upload visenti vyangu π₯΄ Ntarudi kukulilia mpaka ukome.π€£π€£π€£
Njoo ule, nipo mahali ukiwa tayari niambie wakuandalieππMie hiyo nyama tu jamani π€€π€€π€€
Samaki wa mchuzi wa nazi ama wa mkavu[emoji39]Nitaomba ugali wa Dona na Samaki, pembeni kuwe na glass ya Maziwa Mtindi[emoji39][emoji39]
Jamani wale ambao nitakuwa nimewafanya wapate hamu ya kula Kwa kutaja vyakula hivyo naomba mniwie radhi, hata hivyo huu ni muda wa Lunch [emoji39][emoji39][emoji39][emoji2957]
[emoji134]babee hebu njoo uniambie vizuri hapaWee yule hana mambo mengi, kikubwa akojoe tyuuh. [emoji23][emoji23][emoji23]
Usiulize nimejuaje, eti Jack Palladino mie sipo lakini. Hahahah
Umenikumbusha mbali hao wenye tui la Nazi, Mapishi na wapishi wako Pwani bhana πππSamaki wa mchuzi wa nazi ama wa mkavu[emoji39]
Weeeee.....stakii π₯΄π₯΄ππππ Huwezi lie itakukomaza zaidi
Basi nitakubembeleza huku unachukua zangu πππWeeeee.....stakii π₯΄π₯΄
Nyama haina shida....ππNjoo ule, nipo mahali ukiwa tayari niambie wakuandalieππ
Ila angalia usije kubongenga kama Msechu tu π€ͺ
Kazi zipi tena?π€£π€£Mkali wa hizi kazi
Wee kumbe. Hongera aiseeSiku nzuri inaanza muda wowote,, for the first time nimeona picha ya HS
Say Yes I doLove is a beautiful thing created by God (beautiful)
Hello baby (sema)
I really need to spend my life with you
View attachment 2162733
I can get down with that!ππ€πBasi nitakubembeleza huku unachukua zangu πππ
kucha viatu tiles yaani ni π₯π₯π₯Kazi zipi tena?π€£π€£
Kuna michepuko pia inayohonga waume za watu. Kuna michepuko inatoa connections za maana kwa mume; utajua haujuiSasa mtu anataka uchepuke naye for free??
Inatakiwa ukitoka hapo unakuwa ushamvuna hela za kutosha kama biko wanavyovuna buku za maelfu ya watu.
Hii itasaidia baba zetu,waume zetu kupata akili.
Sema kweli?π€£π€£π€£kucha viatu tiles yaani ni π₯π₯π₯
Sijazoe kusema uongoSema kweli?π€£π€£π€£