Thank you, kwakweli acha tupambane kwa ajili ya kesho yetu. ๐ leo nalala afu nalala tena nalog out hivo โบ๏ธSame here, pole ndio maisha hayo. Have a nice night ukorome haswa.
Same here, chao.Thank you, kwakweli acha tupambane kwa ajili ya kesho yetu. ๐ leo nalala afu nalala tena nalog out hivo โบ๏ธ
Morning mamah...Afu Ba tamu, em tengeneza picha ya mdada, afu awe amenyoa low cut, nataka iwe avatar yangu ya humu Rasmii.
[emoji120]
๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐ Edo kissyNipo salama pia
Mungu mwema
Kijana wetu nipo nae hapa amegoma kula anasema humpendi๐๐
Cartoon nataka, em jaribu kutengeneza ingine tena ba tamu.Morning mamah...
Nipe maelezo zaid unataka ya Cartoon or real person black or white girl etc
Demo Current avatar yakoView attachment 3587326
Mahari yako sh ngapi mkuu tulete๐๐mtachunguzana mbele ya safari๐๐๐ป๐ป๐ป๐ป๐ป woooww
Edo kama Edo awwwww uko muhanshamu ๐ฅ๐ฅ
JF ina wakaka wazuri afu wa mwaka wa mbele..!!
Aiseee Edo umeoa?
Mbona km vitu vyangu kabisaa..!! ๐๐
Okay soon nitaletaCartoon nataka, em jaribu kutengeneza ingine tena ba tamu.
Niwekee kulee PM, ili nichague mwenyewe.Okay soon nitaleta
Sawaa sawaaNiwekee kulee PM, ili nichague mwenyewe.
๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐Nadhani ukimwambia unampenda kutwa mara tatu inaweza saidia hata kupata hamu ya Uji na vitumbua๐๐๐
Hao matapeli aiseee!!Sio tu kuwa msimamizi, alisha jipa hadi umiliki wa eneo na baadhi ya vitu.
Akasema kulikuwa na maridhiano yeye na marehemu, imagine mabibi na mabwana 6 wana jiweka kama wasimamizi.
Nikiwa kwai ilikuwa ndio kila kitu,siku walipo nikuta uwanja wangu hawa kunisahau mpaka kesho.
Eehh udugu! Nataka kuwamanage mods wote ๐น๐น๐น[emoji23][emoji23][emoji23] uduguuu.
๐น๐น๐น Uduguu winga niko kazini..[emoji23][emoji23][emoji23] nimecheka km mwehuu, khaaah
๐น๐น๐น Kijana wa 2007 yuko msupuu..!!Nimepitwaaaaa?? [emoji24][emoji24][emoji24]
Wakaka wazuri marufuku kufokewa!! ๐น๐น[emoji23][emoji23][emoji23]
Uduguu rudia puliiizz usinifanyie hivyo.Ngoja nipite naked chaaaaap!! [emoji23][emoji23][emoji23]
Shem una mahaba mpk shetani anakuogopa..!! ๐น๐นLimeisha hilo View attachment 3587299
๐ป๐ป๐ปMorning mamah...
Nipe maelezo zaid unataka ya Cartoon or real person black or white girl etc
Demo Current avatar yakoView attachment 3587326