CAPTORHINOMORPHS
JF-Expert Member
- Sep 29, 2019
- 3,065
- 7,651
Hata Normal callsooh pole jamani
i lost some of my contacts,
Hata Normal callsooh pole jamani
i lost some of my contacts,
Tatizo hili[emoji23][emoji23]Ewaaaaaaaaaah hapa sasa ndo penyeweeeee!!!
Chekiii mambo hayoooo!!! Aiiiiiiiih.
[emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
Angekubatuaaajeeee na nyodo zakooo 😁😁!Huyo angekutanaa na kichaaa km miee ningemfurahishaaaaa.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wallah.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hapo unyamaaa sanaaaa.Tatizo hili[emoji23][emoji23]
ooh reallyAnd last Saturday was superb,, alikuwepo pastor wa publishing department,, he's good
Normal calls sijaona yakoHata Normal calls
Official ni habari nyingine kwanza ukivaa,, unaonekana wa, maana[emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hapo unyamaaa sanaaaa.
Li mtu linavaa official code, utasema balozi wa Tz nchini [emoji634].khaaaah
Hizo Ndio zenyewe sasaaa!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hapo unyamaaa sanaaaa.
Li mtu linavaa official code, utasema balozi wa Tz nchini [emoji634].khaaaah
You are warmly welcomedooh really
nitaangalia siku nijepo
Mna ibada nzuri sana hapo .And last Saturday was superb,, alikuwepo pastor wa publishing department,, he's good
Hebu nitafutie msukuma mwenzio maana Bantu Lady kashaninyang'anya tonge mdomoniNatamani hata nikulime disilaiki basi tu najikaza [emoji51][emoji51][emoji51][emoji51]
Msukuma wa kweli anakijua Kisukuma na mila zake au ni hawa wa kisasa wavaa mitepesho hawa? Mwambie akuruhusu ugeuke na hiyo night gown yako ya lace ndo nitaanza kukuita shemeji tena kwa heshima zote!
Thank youYou are warmly welcomed
Itawaponza[emoji35]Halafu hii tabia ya kujiita babu babuu humu hiii[emoji848][emoji848][emoji848]![emoji16][emoji16][emoji16]!
TunajitahidiMna ibada nzuri sana hapo .
Khakhakhaaaa!!!Itawaponza[emoji35]
Wapii Wigelekelo 😁😁Hebu nitafutie msukuma mwenzio maana Bantu Lady kashaninyang'anya tonge mdomoni
Wana muachiaa tyuuh, tatizo sheria, unadhan ingekua mtaani mbna angekua anachucha damu. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ungeanzia wapi kwanzaaa weeeh! Vijana wa advance na ukubwa wao paleee wakinyooka mbona!!!
Sio pigo zanguuu hizoo, akatafute wa type yake. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Official ni habari nyingine kwanza ukivaa,, unaonekana wa, maana[emoji16][emoji16]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sitakiiiiiiHizo Ndio zenyewe sasaaa!!