Kapachino
JF-Expert Member
- May 23, 2019
- 3,550
- 8,826
Ntakutafutia tbt za nyakibimbiri usiwazeMwarabuuuu wa Dubaiii 😍😍😍😍😍! Unanikoshaga hapo tu no siasaaa ni naked kweri kweri ✌️✌️✌️✌️!
Santo sana kuubles Usiku wangu mkuu!!
Ntakutafutia tbt za nyakibimbiri usiwazeMwarabuuuu wa Dubaiii 😍😍😍😍😍! Unanikoshaga hapo tu no siasaaa ni naked kweri kweri ✌️✌️✌️✌️!
Santo sana kuubles Usiku wangu mkuu!!
Nikajisemea yale maji ya baharini hayakusaidia, lakini mtafutaji hakosi. Hata hivyo nimezeeka sana, nahitaji walau mwenye 45 hivi🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣😂😂😂🤣🤣🤣🤣🤣😂🤣 hata kama uzee ndio kavu hivoo kipensi??? 🤣🤣🤣🤣🤣😁😁! Kilainishi muhimu dearrr😛😂
Nyakibimbirii 🤣🤣🤣🤣🤣🤣!Ntakutafutia tbt za nyakibimbiri usiwaze
Sana love mambo yalinibana haswaa... tuko pamoja hapa ni home 😄😄😄😄😄Miss you dear leo mchana ulitingwa kweli kweli!!
Thubutuuuu..haizeekagi hio😂 Kwani ukiwekewa haushtuki??? 😂!! Wazee ndio nawatakaga mieee Vijana siwaweziiii😂😎😎Nikajisemea yale maji ya baharini hayakusaidia, lakini mtafutaji hakosi. Hata hivyo nimezeeka sana, nahitaji walau mwenye 45 hivi🤣🤣🤣
Nafurahi kukuona tena kipenzi!!😘Sana love mambo yalinibana haswaa... tuko pamoja hapa ni home 😄😄😄😄😄
Una habari niliachwa?Sana love mambo yalinibana haswaa... tuko pamoja hapa ni home 😄😄😄😄😄
Mwenyewe sitaki watoto, 45 kuendelea..anizeeshe nimzeeshe, kimoja kwa mwezi kwa afya🤣🤣Thubutuuuu..haizeekagi hio😂😂!! Wazee ndio nawatakaga mieee Vijana siwaweziiii😂😎😎
Niliona yaani ilinibidi nikae kimya, kwa aibu 😂😂😂😂😂😂 kuona best anaachwa baada ya masaa tu!!!! Unafail wapi?Una habari niliachwa?
Tuko pamoja sana kipensiiii😂😂😂😂! Haya niambie neno zuri la kulalia kwanzaaa😂😂😂😂( No way nikufundishe kubebisha kwanza 🤣! )Una habari niliachwa?
Kuna mtu alimuweka kati, akashindwa ashike wapi aache wapi🤣🤣🤣leo kaja kusema eti sijui kubembeleza..ila hata mimi natafuta 45+🤣🤣nimekoma na haya marika yenuNiliona yaani ilinibidi nikae kimya, kwa aibu 😂😂😂😂😂😂 kuona best anaachwa baada ya masaa tu!!!! Unafail wapi?
🙏Asante sana raraa reree karibu sana tunasubiri...
Yule jamaa aliyekupotosha mmefikia wapi kwanza, manake alikudanganya kitu gani sijui🤣🤣🤣🤣Tuko pamoja sana kipensiiii😂😂😂😂! Haya niambie neno zuri la kulalia kwanzaaa😂😂😂😂( No way nikufundishe kubebisha kwanza 🤣! )
Ni yangu mie.Hiyo avatar ni yako?[emoji849]
Niliona yaani ilinibidi nikae kimya, kwa aibu 😂😂😂😂😂😂 kuona best anaachwa baada ya masaa tu!!!! Unafail wapi?
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣! Kwakweli sijui anakwama wapii huyu mzee!!😁Niliona yaani ilinibidi nikae kimya, kwa aibu 😂😂😂😂😂😂 kuona best anaachwa baada ya masaa tu!!!! Unafail wapi?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] natamanigi vingii kuwekaaa hapaaa,. Sio screenshots za tsup hizo, udukuvii babuuuuh, naogopaaa.Hebu kaskirinishoti matusi angalau mawili uje uyarushe hapa niamini. Una kamba sana sometimes na wewe [emoji16][emoji16][emoji16]
Ila jamaa kafa kiboya sana. Kujiua sababu ya demu dah!
Nanii??? Mzeiya wa Pepper Blog mchochezi Wigelekelo ama???Yule jamaa aliyekupotosha mmefikia wapi kwanza, manake alikudanganya kitu gani sijui🤣🤣🤣🤣
Ila nikagundua, wewe ni maji marefu,🤣🤣🤣 unaweza kumpa mtu pressure, sie wazee wenye inferiority zetu hatupaswi kabisa kukunong'oneza🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣! Kwakweli sijui anakwama wapii huyu mzee!!😁
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] yupii huyooo??Huyu dogo wangu hana shida![emoji28]