Mbaga Jr
JF-Expert Member
- May 28, 2018
- 52,153
- 126,206
Kuna mabasidsm bila shaka
Kuna mabasidsm bila shaka
Hii mikogo ni ya kutisha umejuaje umri wake mkubwaWewe ni rika na kijana angu ,hivyo mimi na kuona mvulana tu , taja hiyo sindano tuifahamu ambayo ni tiba.
Sasa si uitaje hiyo sindano by the way Mimi mwenyewe ni mtu wa Afya (Daktari) na ndy nasikia kwako haya maswala ya sindano hata ukisoma muongozo wa tiba wa 2022 kwenye STG hawajataja sindano kwenye matibabu ya watu wenye hii changamoto Sasa ndy naomba unipe shule kaka au unitajie jina la hiyo dawa (Sindano).Viagra s vidonge MKUU, mi nasema sindano Kwan maana ipi unapochomwa sindano huenda direct Kwa hormone na kuifanya mishipa iliyo kaza kurelax hapo ndo Dakika 30 zinahusika,
sio sana kama 1st day kula nyeto😂😂nilisisimuka mpka ubongoUnavyomwaga utamu unasikia au husikii?
Nenda kule chatgpt au grok kaulize utapata majibu mengi yatakayo kusaidia.sio sana kama 1st day kula nyeto😂😂nilisisimuka mpka ubongo
Hapana Kaka nimejiajiri kwenye biashara Zangu kaaka Labda Kama Una hofu na wateja wanguKama job ni hospital nina mashaka na usalama wa wagonjwa hapo kwenye kituo cha afya ulipo🤔
Toas pesa Hamna cha bure mjiniSasa si uitaje hiyo sindano by the way Mimi mwenyewe ni mtu wa Afya (Daktari) na ndy nasikia kwako haya maswala ya sindano hata ukisoma muongozo wa tiba wa 2022 kwenye STG hawajataja sindano kwenye matibabu ya watu wenye hii changamoto Sasa ndy naomba unipe shule kaka au unitajie jina la hiyo dawa (Sindano).
Hata wewe una tatizo, lisaa lizima unasugua tu.Mimi miaka hiyo nikiwa kwenye 19 hiv nilikua napiga bao4 kwa kuunganisha bila kuchomoa, kwenye 20's hapo nikawa napiga mbili bila kuchomoa, kwasasa napiga moja tuu la dakika 30, nguvu bado zipo sijafika 35, ila kama siku nikiwa na mood nikinywa na dompo napiga hata lisaa na sikojoi
socialsigns.in
hahaha sijawai susiwa matako kwenye daladala mkuu afu nilipo huku hizo mambo za daladala hakunaKijana wewe ushajua foreplay inafanya upizi, sasa unaifanya ya nini??
We mkifika avue uchomeke, nunuq malaya huyo utakua huru nae avue no foreplay chomekq sekunde 2 shwaa , keshokeshokutwq rudia tena mara sekunde tano utazidi kupanda chati hata hizo foreplay hazitakupa shida.
Mkuu kwenye daladala huwa inakuaje, au huko uliko hampandi usafiri wa uma??
Basi tafuta pisi uinunue, hao madem wanakupa presha tuhahaha sijawai susiwa matako kwenye daladala mkuu afu nilipo huku hizo mambo za daladala hakuna
🤣 sasa ukali wa nini na kulomba ujalomba mkuu?
Tatizo lipo kichwani mwako mkuu,
cheza na mindset yako tu.
Aiseeeeeau sio, subirilikukute wewe ndio utajua kama mindset
wadau wanachukulia poa hili sualaau sio, subirilikukute wewe ndio utajua kama mindset
😂 ni fedheha sana