kiss ov love
JF-Expert Member
- Jan 21, 2025
- 9,388
- 16,178
Hapo nimekuelewa sasaSijasema hana haki , na maanisha kwa umri wake hata kama hajawahi kushiriki sio kitu cha kushangaza.
Hapo nimekuelewa sasaSijasema hana haki , na maanisha kwa umri wake hata kama hajawahi kushiriki sio kitu cha kushangaza.
Kitambi ni zaidi ya kansa kwenye muonekano wa binadamu mwenye akili timamu bwasheeAsee huu ugomvi siamulii🤣
muda wakutembea hizo kilometre sina mkuuJitahidi na hayo ya kutembea kilometres 8 per day na kegel exercises
sipigi gambe chiefUnapiga mitungi?
Mimi nilishaacha piga mzigo nikiwa mzima, nikipiga tako kadhaa wazungu hao.
Nikiwa nashow lazima Nile masanga yakutosha hapo nikiingia kwenye show no mwendo wa mauno ya paka tu.
kweli mkuuTatizo lako liko upande wa ubongo utafanya mazoez sana matokeo ni zero
Dah watu mna ubunifu asee. Hii ya kioo ndo ikoje ikoje hebu fanya kuidadavua kidogo mtalamPole watu tunapiga mzigo adi anauliza wewe bado tu jomoni😁 anyway ushawahi piga nyeto before tena ile ya kiooo??
Kwahyo unataka kusema haiwezekani kufix hii isshu ikiwa hujazaliwa kuwa na stamina?Stamina ya kitandani kwa mwanaume kwa % ni inborn in nature.
Ni vile ulivyozaliwa, ila ulegevu au ukomavu wa penis ndiyo huathiriwa na vitu kama nyeto nk.
Hivyo hizo stories mnazoambianaga za mazoezi nk ni uzushi tu.
Kama amezaliwa ivo, haiwezekani.Kwahyo unataka kusema haiwezekani kufix hii isshu ikiwa hujazaliwa kuwa na stamina?
janja una hangaika, we chukua dawa uka jiokoe maana nyoka wako ni kama msukule ulio lala.wewe funguka tu kwamba una uza tiba asili na mitishamba!!
Lipia tangazo dogojanja una hangaika, we chukua dawa uka jiokoe maana nyoka wako ni kama msukule ulio lala.
Naona huna jipya Janja, kajitibu kwanza.Mimi ni mzalishaji kabisa; tunawauzia wa kuja mjini kama wewe!
Janja najua hizi mbwembwe tu, ila moyoni una shangilia kuwa ume pona maumivu.Lipia tangazo dogo
Hakuna mbinu, hyo ni nature, mm sifanyi mazoez wala chochote. but hii hali inatesa, its not funny sexing for an hour without ejaculating.Mnatutisha wakuu Dakika 30. Mbinu tafadhali
Acha kumdanganya Tony Tako Tatu (3T) tupo hvo hvo sec 2 nyingi, hayo mambo kuna factor nyingi hali ya kiuchumi, style ya kutafunia, mazingira ya show, mindset, hali ya kiafya, uzoefu kazini & kwa rare cases inatokea kwenye kuna mdada ukiwa nae mwili unakua energetic sana unaweza piga muda mrefu.Mtoa mada wasikudanganye kwamba ni kawaida.. tafuta solution
Hawa wanaokudanganya huko makwao wanazipiga mpk zinanukia mshikaki
Unavyomwaga utamu unasikia au husikii?daaah so kupania kaka yani kwenye hata kabla ya kuichomeka tayari nishamwaga hata kwa kumshika shika tu meanamke na mwaga aisee sielewi shida nini
Na huyo mwamba ni weweKuna mwamba alikua anadai yeye ananyetuka kwanza kupunguza kile cha wenge , akiaanza ichapa , pembeni lazima kuwe na dumu la lita 10 za maji na taulo ya kufuta jasho tu