Seran
JF-Expert Member
- Feb 7, 2025
- 30,183
- 87,342
Acha basi! Kwahiyo unaniweka kabisa kwenye mambo ya namna hii wakati unajua mimi na violence ni hivi😂 inaweza kuwa utani au serious mkuu ila me nimeongelea kuhusu kupenda ila kukubali au kukataa ni juu yako