Nimekukumbuka Polepole: You made a terrible mistake!

Maelezo mazuro kabisa na hiyo bpn naielewa vema kabisa how it works. Sema tulipishana kwenye hiyo sehemu ya hacking...those high tech Giants xan hach hiyo vpn na ku reveal identity yako! Short of that youbare correct!

Word of caution: inawezekana TFF ni janja ya sirikali kuwanasa / kuwa trap wenye mawazo kama hayo! As long as iko Tz usithubutu kujiweka karibu nao!......ni hao hap tiss🥱🤔🤭
 
Kubwa alilokuwa akidai Polepole ni Samia asigombee. Sijaona akitaka katiba nzuri itakayotoa haki sawa kwa wote.
 
Tunaweka kumbukumbu sawa mzee
Si tu kuweka kumbukumbu bali pia lazima chanzo cha wasiojulikana, ufiraji, abductions, tortures and killings kilaumiwe kwa nguvu zote. Haya yote na most of the crew members ya hawa watekaji, wafiraji na wauaji mastermind wao ni Magu na recruitment ya unyama wao wameupata kipindi cha Magu.
 

Upo sahihi sana kutowaelewa Watanzania. Ni viumbe wapotoshaji sana. Angeomba ukimbizi nchi zilizoendelea na kukaa kimya huko wangenwita kila aina ya majina mabaya. Binafsi namshukuru Mungu nimeweza kuwajua Watanzania mapema sana mitazamo yao ya kijinga.
 
Mstari wa mwisho 🔨
 
Usingelifanya harakati zako ( nzuri, I can say by now) ukiwa hapa!

Walijua una siri zao nyingi, lazima wakumaliza as they have done!

Nakuombea huko ulipo tukuone tena.

AMINA
Hivi polepole ni kweli alirudi Tanzania? Aliingilia mpaka upi?
Na je angeweza kuingia nchini bila kukamatwa?
 
Hivi polepole ni kweli alirudi Tanzania? Aliingilia mpaka upi?
Na je angeweza kuingia nchini bila kukamatwa?
Alirudi, kabla ya kuanza harakati. Akapangab wapi atajificha, akawa settled kuwa yuko safe, then akaanza
 
Angeweza kugombea urais 2030 akiwa ndio kwanza anafikisha miaka 50 bado kijana mbichi mwenye maono makubwa ya kiuongozi.

Kiburi na ujuaji huwa sumu kwa wanasiasa wenye umri mdogo.
 
You're right.
But we're only looking at the past for the purpose of knowing where did we go wrong and how to avoid repeating the same mistake.

It does not help if we look back for the purpose of finding who to blame. At least, that is what I have learned in human performance subject in aviation sector. They investigate to know the source of disaster and how to avoid it in the future, not to blame.

As far as I know Hon. Ambassador Polepole did the best to identify where do we go wrong as a nation.
He shared the blame by admitting publicly somehow he had participated in election 'fravd' by temperiπg with NEC electronic database systems.
He proposed a solution to avoid the problem.

What else should he had done?
Blame game discourages other patriots who wants to unveil rottenness in the future.
 
mkuu wakati walivokua wanatoka okt 29 wananchi walijua kuna risasi au hakuna?
Kabla ya Tesha kuzungumza , wananchi walishapanga kutoka. Na hawakufahamu kama polisi wangetumia risasi za moto dhidi yao.
 

💯✔️
This is exactly why we should never forget how it all started.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…