CYBERTEQ
JF-Expert Member
- Feb 11, 2012
- 7,341
- 4,076
Yan akuna sk nmecheka kama leo
hahaha, pole mkuu wangu!
Yan akuna sk nmecheka kama leo
hahahahaa, fumba macho hawa dada zangu wamepindaje!
Bookworm muwe mnasocialize kidogoMkuu kusoma masters hakumaanishi kuwa wewe ni kila kitu na ushauri hauitaji na kumbuka mapenzi hayana degree kiongozi wangu. but thanks kiongozi wangu
Naona amekosea ni juu ya kapeni uvunguni chini ya kitandaWe chini ya kapet ulikua unatafta nn??? Anyway ckiz kila mtu ana mtu inshort akuna cha pekeako
Duh hatari
We chini ya kapet ulikua unatafta nn??? Anyway ckiz kila mtu ana mtu inshort akuna cha pekeako
Kwahiyo na wewe sio wa peke yake? Yani una milikiwa na zaidi ya mtu mmoja a.k.a mafiga matatu?
hahahaa, hamna bana siyo ndefu sana, tatizo imezidi unene kichwa tu sidhani kitaenea mdomoni kwako!
Thathaje....mie nikiwapanga umu jf apatoshi
Nimekupenda bure
kazi kwenu wale mliotajwa kwenye udaku special toleo la hivi karibuni.Huyo ndio Tumboo bwana,wengine photocopy
Nashukuru kwakunipenda ila ck nyingine ucnipende bure lolest leo ruksa kunipenda buree
Unene wake kama chupa ya safari lager
Natakiwa nikupende kwa gharama?
lol, chupa ya safari imezidi kidogo bana, lakini inatabia mbaya kadri inavyochemka ndiyo inazidi kupanuka,hivyo unaweza kujipa moyo utaimeza lakini ikiingia na kutoka mara mbili inavimba unabaki kucheza na kichwa tu, hapo hauchelewi kuhisi vitu vizito vya motoo mdomoni! teh teh
Nini izo?Si ashukuru mungu kukuta na condom....je angekuta zmemwagiwa kitandan angefanyaje??