Nilipanga kumuoa Januari, nimeahirisha

Nilipanga kumuoa Januari, nimeahirisha

Nasisitiza kwa mara ya mwisho,piga chini uyo malaya kifo hicho.
 
Mkuu kusoma masters hakumaanishi kuwa wewe ni kila kitu na ushauri hauitaji na kumbuka mapenzi hayana degree kiongozi wangu. but thanks kiongozi wangu
Bookworm muwe mnasocialize kidogo
 
We chini ya kapet ulikua unatafta nn??? Anyway ckiz kila mtu ana mtu inshort akuna cha pekeako
Naona amekosea ni juu ya kapeni uvunguni chini ya kitanda
Du mchepuko anagonga bao 3 (Kondom 3) wakati jamaa yangu bao 1 wiki
sasa jiulize za kavukavu ni ngapi
mpaka kukicha Bibie hoi wala hawezi fanya usafi tena


ushauri wangu surjohn tema mzigo tafuta hata miwingine MUNGU atakusaidia hapo UEUMIZWA bap 3 ni lazima kuna style zaidi ya 6 zimetumika ARGHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH
 
Last edited by a moderator:
We chini ya kapet ulikua unatafta nn??? Anyway ckiz kila mtu ana mtu inshort akuna cha pekeako

Kwahiyo na wewe sio wa peke yake? Yani una milikiwa na zaidi ya mtu mmoja a.k.a mafiga matatu?
 
Mkuu kuna vitu vya kuomba ushauri lkn si hili.

Najua hakuna mkamilifu na hata ukimuacha haina maana kuwa utampata mkamilifu na haina uhakika kama utampata bora zaidi yake.

Lakini kwa hili la kufanya ngono kwenye kitanda chenu!! Nyumbani kwako wewe kama kichwa cha nyumba,aisee hilo halina msamaha achilia mbali mjadala.Acha kuogopa kwamba hutopata mwema na mzuri kuliko yeye,achana naye hana heshima huyo.Hata mabazazi they don't shit where they sleep.
 
Thathaje....mie nikiwapanga umu jf apatoshi

Nimekupenda bure

kazi kwenu wale mliotajwa kwenye udaku special toleo la hivi karibuni.Huyo ndio Tumboo bwana,wengine photocopy
 
Nimekupenda bure

kazi kwenu wale mliotajwa kwenye udaku special toleo la hivi karibuni.Huyo ndio Tumboo bwana,wengine photocopy

Nashukuru kwakunipenda ila ck nyingine ucnipende bure lolest leo ruksa kunipenda buree
 
Huyo mwanamke mchafu sana!!!! Yaani baada ya kugegedwa yeye na mgegedaji walikosa sehemu ya kutupa hizo ndoms mpaka waamue kuziweka chini ya carpet? Duh!!!!
 
Mmm chumbani kwenu?
Used condom.. alafu hajui!!

Kimbia usigeuke nyuma..keshaliwa huyo. Kaniuzi kweli.. kumleta mtu chumbani kwenu, haikutosha.. kushindwa kuficha huo uchafu na kuuacha humo ndani. Ptuuuu
 
Unene wake kama chupa ya safari lager

lol, chupa ya safari imezidi kidogo bana, lakini inatabia mbaya kadri inavyochemka ndiyo inazidi kupanuka,hivyo unaweza kujipa moyo utaimeza lakini ikiingia na kutoka mara mbili inavimba unabaki kucheza na kichwa tu, hapo hauchelewi kuhisi vitu vizito vya motoo mdomoni! teh teh
 
lol, chupa ya safari imezidi kidogo bana, lakini inatabia mbaya kadri inavyochemka ndiyo inazidi kupanuka,hivyo unaweza kujipa moyo utaimeza lakini ikiingia na kutoka mara mbili inavimba unabaki kucheza na kichwa tu, hapo hauchelewi kuhisi vitu vizito vya motoo mdomoni! teh teh

Kaaaa sasa icho kirunguu
 
ah wee ndio umeyataka yote hayo...mwanamke wa kwako ukiwa unamgegeda. mkiachana sio wako tena.
 
Back
Top Bottom