CYBERTEQ
JF-Expert Member
- Feb 11, 2012
- 7,341
- 4,076
Kaaaa sasa icho kirunguu
hahahaa, kina mabalaa ya kijinga sana!
Kaaaa sasa icho kirunguu
Nini izo?
hahahaa, kina mabalaa ya kijinga sana!
Aaaa unamaanisha Chahawaa?Si shawaaa
Na waswas mkeo akitoka kufanyiwa masagi na kirungu chako anaiegesha kwenye feni kwanza ili ipate uduma ya kwanza
Aaaa unamaanisha Chahawaa?
Hivi mwanamke nae anatoaga eee?
hahahhaa, jinga wewe! anavyokizimia mwenyewe, kila sasa anakichokoza akiwa hata jikoni amevaa kimono cha silk curves zote zinaonekana chenyewe kishakasrika nashindwa kukizuiya inabidi apandishe tu mguu mmoja juu ya sink!!
Sawa kimchepuko zaidi
hahhaa, mbavu zangu mtazivunja asee! inakuwa imetimia mmenigea free p, na mission ya kuninyoa inakuwa imeshindwa mnatoka na tabasamu na kaaibu kwa mbaali!
hahahaha, halafu we kitufe chako cha llike sjui kina hila, maana kwangu hakionekan kabsaa!
Hahaaaaaa iyo inaitwa mbuz kagoma.....au ndioka stail gan ako ka kumbinulia mwenzio juu ya sink
lol, mi hata sjui inaitwaje,nachojua mimi ni kuwekewa vizuri tu kikubwa asiumie nisiumie!
ha ha ha unaonekana mchoyo wa like
nijulie wapi ndugu yangu labda niombe tution kwako!Heeeee basi we kiboko kama ujui kastaili hata kamoja lol
Ha ha ha sijui nifanye jaribio uone
nasubiria hilo jaribio, lol!