Niliomba kazi air hostess nikanyimwa

Niliomba kazi air hostess nikanyimwa

B

'Beauty is in the eye of the beholder'
Ndo nashangaa, wanawake wanaanzaje kujitolea tathmini wenyewe wakati wahusika wanaume tupo. Njoeni mpite hapa, siye vifaa tutavijua tu hakuna haja ya kuleta maneno maneno mengi.
 
Niliwahi kuomba kazi ya air hostess ATCL nikapigwa danadana hadi nikakata tamaa. Mvuto ninao tena urefu ninao. Sasa matokeo yake mnaajiri vijitu vifupi mnaishia kupondwa bungeni
Ukiona hivyo jua hukukidhi vigezo.
 
Niliwahi kuomba kazi ya air hostess ATCL nikapigwa danadana hadi nikakata tamaa. Mvuto ninao tena urefu ninao. Sasa matokeo yake mnaajiri vijitu vifupi mnaishia kupondwa bungeni
Njoo inbox kuna shirika hapa linatafuta air hostes
 
Ohoooo ushaanza uzushi
Ww mkonge huwezi shindwa kutuwekea
Picha

Ova
 
Barua yako ya maombi haikunifikia.
Air hostess wa Atcl wengi kichefuchefu, ukatimu wa kukremishwa, ukimsumbua kifogo anaonyesha mskucha, sijui kwanini wasijifunze kwa wenzao wa ndege zingine

Kajifunze kwanza kuandika ndipo uje uanze kunanga wenzako, unaandika kilugaluga halafu unaambia wenzio wakajifunze.... nywanoko.
 
Niliwahi kuomba kazi ya air hostess ATCL nikapigwa danadana hadi nikakata tamaa. Mvuto ninao tena urefu ninao. Sasa matokeo yake mnaajiri vijitu vifupi mnaishia kupondwa bungeni
Weka picha yako (full picture) ithibitishe ubora wako kwa hiyo kazi. Pamoja na hayo yote, kuna mahali ulishindwa kuisoma lugha bubu kwa macho (non-verbal communication) yaani ulizingua ukazinguliwa.
 
Upstairs? Kwani tunaenda kufanya upasuaji kwa wagonjwa pale.
Jane,
To help you out, appearing below are some of the basic skills required for a potential stewardess.
1. Interpersonal Skills
2. Sense of responsibility
3..Communication and interactive skills
4. Pleasing personality and good appearance
5. Pleasant voice
6. Good presence of mind and initiative [especially under pressure]
7. Good language proficiency [ of at least one international language]
8. Good physique and appearance
9. Patience to work long hours[ and able to work under pressure]
10 Positive attitude and a good sense of humour.
 
Ndo nashangaa, wanawake wanaanzaje kujitolea tathmini wenyewe wakati wahusika wanaume tupo. Njoeni mpite hapa, siye vifaa tutavijua tu hakuna haja ya kuleta maneno maneno mengi.

Kwani abiria ni wanaume tu.
 
Mambo siyo mvutu too bali upstairs kukoje?????
Majority ya ma cabin crew wa ATCL ni form4 l na pia uwe amesoma kozi yao ya mambo ya aviation, na upate leseni kutoka TCAA, Tatizo ni kwamba unaweza kuwa na vigezo vyote lakini huna Godfather sasa hapo uandike umeumia.
Kwanza ukuitwa kwenye interview shukuru maana wana bin maalum kama huna mtu barua yako ni straight kwenye bin. Barua nyingine zinapolelewa na watchman, kama yako imepokelewe na watchman andika umeumia hawana muda ya kuifungua
 
Niliwahi kuomba kazi ya air hostess ATCL nikapigwa danadana hadi nikakata tamaa. Mvuto ninao tena urefu ninao. Sasa matokeo yake mnaajiri vijitu vifupi mnaishia kupondwa bungeni
Labda umezeeka ndio maana walikutosa
 
IMG_0223.jpg
 
Back
Top Bottom