Nawaza Tu: Ukimpata mpenzi wa hivi

Nawaza Tu: Ukimpata mpenzi wa hivi

mapenzi yaliishapoteza maana yake siku nyingiii.siku hizi tamthilia ndio zimetawala.
 
Huyo hapatikani popote jamani labda ndotoni,,,
Ni kama utumwa fulani........ ngoja mi nisake hela kidg kdg.
 
Huyo mwanamke yuko Tanga umenikumbusha nikipokea mshahara naenda kumuoa kabisaaaaa!
 
If a man is worth my time and love, I will do whatever it takes, to the best of my ability to make him happy.

But lets be realistic here. Shall I be enslaved in the name of love? Hell No.

You know where the bathroom is so dude drag your ass there and shower. We have to get going to beat traffic.

Need a massage? Well, so do I?

Remove your socks, I will kick off my heels and throw my ass on the couch for a peaceful moment.

I am a careee woman, you loved my independence among other things but like everything else it comes with a price.

This time round the price is compromise.

Wakati upo busy na career and your independence mumeo anaku-replace na mwanamke mwingine .

Happy independence.
 
Mleta mada wewe ni mwanamke? Au hujui kama sisi wanaume kitu ambacho hatuwezi kuacha kukitolea macho mpaka tunaingia kaburini ni wanawake? Pia nafsi zetu zimeumbwa na tamaa ya kuonja onja K. Hakuna kitu mwanamke anaweza kumfanyia mwanaume ili asitamani wanawake wengine.
 
Back
Top Bottom