Nawaza Tu: Ukimpata mpenzi wa hivi

Nawaza Tu: Ukimpata mpenzi wa hivi

Mitazamo inatofautiana jamani,

For my case mke wangu afue nguo kweli? Duuh mikono yake ile milaini iki develop sugu hiyo massage nita enjoy kweli?

Apike while najua pesa zenyewe hizi kidogo huo moshi jamani macho yale mazuri yawe mekundu kweli?!

No...

My wife has nothing to do with all those what I need from her is her heart which I am satisfied I have won and because of that I feel I am complete; all these demands are semantic. Sizihitaji kwakweli maana nikikosea ni mwepesi kusamehee nikiumia ananitiamoyo nikidhindwa ananipa another chance ya ku win. I am loved by my children because she teaches them to love me kama baba kwao. Weakness zangu anazi cover kwa strength zake.....

Well above all I feel comfortable knowing that am blessed because of her! I thank God because of her she is another me....if I cant cook I dont see why she should, if I feel tired I guess she also would be feeling the same because she does exactly what I do!

I and my wife differ in many ways but those differences compliment each other they never compete and because of this we have learnt the more we differ the more we learn each other whereby through which we are brought together and we found in this way our love growing year after year!
ok....wengine penzi letu(fantasy) bado la kizamani halijafikia digital(modern) like yours
 
  • Thanks
Reactions: Ame
Hawa wapo sana, hata mimi wa kwangu yupo zaidi ya huyo.
 
UKIMPATA MPENZI KAMA HUYU UTAWAZA KUMSALITI KWELI BOY.

1. Unaamka yeye kashaamka na kusema "baby amka maji ya kuoga yapo bafuni"(mwanamke adimu sana)

2. Unajiandaa kwenda kazini khaa, nguo zishapigwa pasi

3. Unarudi jioni unakuta anakuvua soksi acha tu raha sana!

4. Umejipunzisha kwenye kochi au kitandani mara kakukalia Mgongoni anakufanyia masaji, unaishia kusema "thanks baby".

5. Kila anachotaka kufanya kujiendeleza anakuambia.

6. Anapenda ndugu zako.

7. Anakupa moyo kwenye wakati mgumu (anakwambia baby hayo ni maisha tu,usijali utafanikiwa tu)

8. Anajua unataka nn na kwa wakati gani. Full kuenjoy kidume.

He heee heee, ila wanaume hatuna dogo, unaweza fanyiwa yote hayo na kesho uka malizia, ingawa siyo kila mwanaume anaweza fanya hivyo.

mwekundu hizo 8 nyingi sana, mi natafuta mwenye 4 at least!
Akipatikana nibip! Sawa?
 
UKIMPATA MPENZI KAMA HUYU UTAWAZA KUMSALITI KWELI BOY.

1. Unaamka yeye kashaamka na kusema "baby amka maji ya kuoga yapo bafuni"(mwanamke adimu sana)

2. Unajiandaa kwenda kazini khaa, nguo zishapigwa pasi

3. Unarudi jioni unakuta anakuvua soksi acha tu raha sana!

4. Umejipunzisha kwenye kochi au kitandani mara kakukalia Mgongoni anakufanyia masaji, unaishia kusema "thanks baby".

5. Kila anachotaka kufanya kujiendeleza anakuambia.

6. Anapenda ndugu zako.

7. Anakupa moyo kwenye wakati mgumu (anakwambia baby hayo ni maisha tu,usijali utafanikiwa tu)

8. Anajua unataka nn na kwa wakati gani. Full kuenjoy kidume.

He heee heee, ila wanaume hatuna dogo, unaweza fanyiwa yote hayo na kesho uka malizia, ingawa siyo kila mwanaume anaweza fanya hivyo.

aisee.. kingelikuwa ni chama cha siasa hiki kama kile cha kijani.. hakika nchi ingelikuwa mbali!

just thinking!
 
Ame too bad ushaoa ,mana dahh,i dream of that
 
Last edited by a moderator:
If a man is worth my time and love, I will do whatever it takes, to the best of my ability to make him happy.

But lets be realistic here. Shall I be enslaved in the name of love? Hell No.

You know where the bathroom is so dude drag your ass there and shower. We have to get going to beat traffic.

Need a massage? Well, so do I?

Remove your socks, I will kick off my heels and throw my ass on the couch for a peaceful moment.

I am a careee woman, you loved my independence among other things but like everything else it comes with a price.

This time round the price is compromise.

ndio maana huolewi
 
Utafanya yote hayo na bado ataenda kutafuta the opposite. Na kama mmoja alivyouliza hapo juu mwanamke unapata nini in return? Dont a woman also want to put her feet up and be pampered? Jianaume lina masajiwa lina koroma tu oooh yeah bebi... hapo mwenyewe umechoka balaa, hata ile kukupa a glass of water ukiwa umechoka anaona kazi! Its all about him and his ass!
 
Utafanya yote hayo na bado ataenda kutafuta the opposite. Na kama mmoja alivyouliza hapo juu mwanamke unapata nini in return? Dont a woman also want to put her feet up and be pampered? Jianaume lina masajiwa lina koroma tu oooh yeah bebi... hapo mwenyewe umechoka balaa, hata ile kukupa a glass of water ukiwa umechoka anaona kazi! Its all about him and his ass!

hahahhaha kwelii..AF UKUTE NA HELA HAKUPIII,Yani mwanume kama hana mshipa wa kunitendea hayo ASAHAU,
 
Back
Top Bottom