Nani awe 'JF Miss Chit-Chat' mwaka 2012?

Nani unampa kura yako kama Miss Chit Chat 2012?

  • Cacico

    Votes: 27 11.2%
  • Remmy

    Votes: 7 2.9%
  • Madame B

    Votes: 40 16.5%
  • Ciello

    Votes: 5 2.1%
  • Charminglady

    Votes: 115 47.5%
  • Arabela

    Votes: 48 19.8%

  • Total voters
    242
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.

its owkey yameisha C6 be happy
 
Last edited by a moderator:

Kuna wengne wana mikoö ya wakubwa humu
 
Last edited by a moderator:
its owkey yameisha C6 be happy

nimefurahi kuna hiv,..mi najua C6 aliongea kimasihala ila namshukuru kwa kuomba msamaha halaka,nikushukuru na wewe Arabela kwa kuupoke msamaha na kukubali yaishe naomba na Kipipi uje hapa bas mpendwa tena uje na bobonge la tabasamu maana najua umejaliwa kulembua
 
Last edited by a moderator:
Wapendwa Kipipi, Arabela na wengine wote wanaohisi nimekwazika.... Kiukweli sijakwazwa na mtu. Nishawahi shiriki mashindano kadhaa ingawa sio ya u-miss, Nishapitia vikwazo vingi na kuvishinda...

Hivyo siwezi kwazika na haya mashindano....

Pamoja sana!!!!!!!!!
 
Last edited by a moderator:

My sis yameshakwisha hapa ni amani kwakwenda mbelee hebu twende kule ule uzi wetu ule wa maandalizi kumbuka dady alisemajee??
 
Last edited by a moderator:
Nipo kwenye chama cha mabachela tukikutana tunamalizana leoleo mambo ya kugandana akuuu[joking]
ha,ha,ha...unamfahamu mtu mmoja humu anaitwa Ruhazwe JR unaonaje akakalia hicho kiti ambacho kipo waz?...mpe nafas please mfanye harus ya kufa mtu humu ndan,ambayo haijawah kutokea halafu Judgement ndio awe bestman
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…