Nakupenda a.k.a I love you!

Nakupenda a.k.a I love you!

Nachokuuliza kila siku na unanipa maswali
Unajua mnamtafutia mkeo foleni ona sasa Tized kaingia kwenye list Mentor shemej shemeji haina madhara...babu Asprin yule kadata kabisa

Bora uhame nchi kabisaaaaaaa

Tabia ya kumkoti mume wangu umeanza lini? Nisikuone tena
 
Last edited by a moderator:
Nachokuuliza kila siku na unanipa maswali
Unajua mnamtafutia mkeo foleni ona sasa Tized kaingia kwenye list Mentor shemej shemeji haina madhara...babu Asprin yule kadata kabisa

Bora uhame nchi kabisaaaaaaa


Ndio ujue Mke wangu kifaa! Kila akipita watu wanachanganyikiwa!

Nafahamu kuchagua sn tu! Na kamwe Hawawezi kumtoa mikononi mwangu mie! Muulize Mwenyewe akuambie ngosha vp?-utapata majibu!
 
Last edited by a moderator:
Twenzetu Swty!

Alafu Huyu ICHANA na yeye naona analeta mambo Yake, ntamgeuzia kibao!

Mi namjua huyu binti anapenda kweli kushea na mimi dada yake. Dia ICHANA kaa mita mia mbili kutoka alipo my husband
 
Last edited by a moderator:
Nachokuuliza kila siku na unanipa maswali
Unajua mnamtafutia mkeo foleni ona sasa Tized kaingia kwenye list Mentor shemej shemeji haina madhara...babu Asprin yule kadata kabisa

Bora uhame nchi kabisaaaaaaa
Mi unanipakazia tu, kiukweli kabisa mi nimehamishia mahaba kwako. Ni vile hujui tu.
 
Mi namjua huyu binti anapenda kweli kushea na mimi dada yake. Dia ICHANA kaa mita mia mbili kutoka alipo my husband

Best unajua fika mimi Nina kipenz cha roho Yang Mokoyo nimekufa nimeoza
Mapenz yake yamenivuruga

Hat ukiniambia nisije kwenu nitatii sitokuja nn meter mia best
 
Last edited by a moderator:
Mi namjua huyu binti anapenda kweli kushea na mimi dada yake. Dia ICHANA kaa mita mia mbili kutoka alipo my husband



Hani rafiki Wa hivi ata hakufai kabisa! Ipo atakuja kwetu na wewe haupo si itakua shughuli?!!

ICHANA please fata ushauri Wa mumeo Eli79
 
Last edited by a moderator:
Hahahahaaa.. vimbaombao ndio wabaya wa karate, judo nini nini.. boxer/ mieleka hamvui dafu apa.

Mkuu ni hili joto tu la saridalama wala hamna kingine.
Nimemuona Muda mrefu tu Huyu Tized

Kimwili chake chenyewe kimbaombao Alafu Anataka vita!
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom