ShesRise_1
JF-Expert Member
- Aug 21, 2025
- 17,749
- 42,229
Eeh Mungu kuchagua huko😃Matajiri gani hebu wataje tukajichagulie siye😅
Eeh Mungu kuchagua huko😃Matajiri gani hebu wataje tukajichagulie siye😅
Mfano ukijua jamaa ako anatembea Na girl mwngn bc tambua huyo girl amekuzidi kitu fulani.Matajiri gani hebu wataje tukajichagulie siye😅
Hahah kwa ninavyojikubali, my pride can’t 💃🏽Mfano ukijua jamaa ako anatembea Na girl mwngn bc tambua huyo girl amekuzidi kitu fulani.
Hahahhaa ujingaaa!!Sasa kama mwanamke wangu akiwa na maboy wngn hvy hao maboy wamenizidi kwenye pesa tuu, mambo mengine hawawezi kunizid 😎
Ndo point yangu 😎
Wathenge hao 🤣Eenh tutimize hitaji la wanaosema bila uthibitisho!😅
Sio kila cheating ina sababuMfano ukijua jamaa ako anatembea Na girl mwngn bc tambua huyo girl amekuzidi kitu fulani.
Sasa kama mwanamke wangu akiwa na maboy wngn hvy hao maboy wamenizidi kwenye pesa tuu, mambo mengine hawawezi kunizid 😎
Ndo point yangu 😎
Yes dear ❤️Hahah mi sijichoshi watanikuta wenyewe😅
Sasa Unakuta huyo maid Ndo amekuzidi Hilo jasho na ndo boy wako amelipenda, c unajua tena mapenzi upofu 😂Hahah kwa ninavyojikubali, my pride can’t 💃🏽
Nyinyi mnaolala mpaka na house maids wananuka jasho ndio nianze kuji question? Never👆🏽
Hakuna ujinga hapoHahahhaa ujingaaa!!
🤢 I can’t with this one! Mwanaume mwenye kinyaa atanifaa 💅 ☺️Sasa Unakuta huyo maid Ndo amekuzidi Hilo jasho na ndo boy wako amelipenda, c unajua tena mapenzi upofu 😂
Au sio😀Hakuna ujinga hapo
🤝 TawireSio kila cheating ina sababu
Wengine wa DNA za umalaya
Eh bc sote sisi n malaya.Mbaga page yangu ya kazi umegeuza ya umarraya😅
Tawire 🤝🤢 I can’t with this one! Mwanaume mwenye kinyaa atanifaa 💅 ☺️
Kafie mbele hukoMaraya mwenyewe kiazii?😅
Katoboe mgomba malizana!🤝🏽
Huyu shindikanaa Mbaga Jr hana adabu kabisa mkuu