Mbaga Jr
JF-Expert Member
- May 28, 2018
- 52,115
- 126,086
Huyo hapana aisee, mm n innocent boy bc atleast mke nae awe innocent.Tatizo ume mkataa marry diana
Sio mke amekwepa mishale mingi kuliko mwanaume 😂
Huyo hapana aisee, mm n innocent boy bc atleast mke nae awe innocent.Tatizo ume mkataa marry diana
Kama Niliwah kusema nna mke mwngn zaidi ya ShesRise_1 bc tambua nilikuwa nmelewa 😎Unaoa kila kukicha una tabu wewe😂
Eh Namba yangu umeipata wap ww Kiboko mwepesi 😂Namba yako ninayo usijali na siingii kila mara huko😅
Mimi humu kila mtu ni mume wangu aisee nachanganyikiwa😃😃😃Unaoa kila kukicha una tabu wewe😂
Ulilewa nini hasa? Hahaha hongera kupata mke mbaga😂Kama Niliwah kusema nna mke mwngn zaidi ya ShesRise_1 bc tambua nilikuwa nmelewa 😎
Inasikitisha sana mkuu 🙆Pole msukule wetu🤣
Eh 😂Namba yako ninayo usijali na siingii kila mara huko😅
Bahati wakati ni mwendo wa kuitwa malaya😁Una bahati sana ni mwendo wa kujichagulia tu! 😅
Eh bc tuachane sitak kufa kwa maumivu ya mapenzi, mm Siwez competition na matajiri 😭Mimi humu kila mtu ni mume wangu aisee nachanganyikiwa😃😃😃
Mm nitoe hapo kwenye kukuita malayaBahati wakati ni mwendo wa kuitwa malaya😁
Matajiri gani 😁Eh bc tuachane sitak kufa kwa maumivu ya mapenzi, mm Siwez competition na matajiri 😭
Wewe huna nomaMm nitoe hapo kwenye kukuita malaya
AsanteUlilewa nini hasa? Hahaha hongera kupata mke mbaga😂
Mm ndo nmekushika 😎Matajiri gani 😁
Kwanini tuachane tumeshikana kwani😏😂
Najali sasa 😁😁Unajikaza tu mtu mmoja ndio akuumize kichwa😃