Ubaya wa akili fupi ndio huu..sasa na hili nalo unaliweka kwenye mlengo wa siasa.shame on you..Wa ufipa wako bize kufundishwa kuuza madawa
Sent from my TECNO-W5 using JamiiForums mobile app
mwaka aliozaliwa Ridhiowani jamaa the same year alizalisha 3 hivi maza tofauti tofautiHivi Mheshimiwa jumla ana watoto wangapi?
Njoo nikuoneshe!!Wanaume wazuri wapoje?
We debated that sentence for over two weeks while in school and when they were schools. The conclusion was "those is plural, so the verb should be plural as well."Only for those who know.
Atachinjwa kirisimasiMzurii
We debated that sentence for over two weeks while in school and when they were schools. The conclusion was "those is plural, so the verb should be plural as well."
But English does not stop being beautiful at correctness of grammar, there is what we call "eloquence of cute rhymes for natives". " For those who knows" is such. Isn't it a cute rhyme?
Believe you me, I dream in English. Dreaming in one's language is a qualifying factor of such being a native of one.
Hahahahaha....... mkuu unatisha. Hayo maharage yapo kiasi gani? coz naweza kupata dau la udalaliNatamani hii kazi ya urubani hvi hapa arusha kuna chuo na kama kipo ni sh ngapi? nataka nikivuna maharage yangu nianze mdogo mdgo
Sent from my SM-N9005 using JamiiForums mobile app
I thought it was the opposite, when the noun/pronoun is in plural form, the verb MUST be 'singular', "he/she KNOWS, but they KNOW".
Well, my english is still very poor, I do dream in my local language, so I still have a long way.
I thought it was the opposite, when the noun/pronoun is in plural fornm, the verb MUST be 'singular', "he/she KNOWS, but they KNOW".
Well, my english is still very poor, I do dream in my local language, so I still have a long way.
Eti captain... hata kama ni kujipendekeza huko kumezidi
Wewe mwenyewe unatumia alhaji tekino siiseveni kumponda mwenzioBroo naona umetumia TECNO W5 kuposti ujinga huu ujinga.
Sent from my TECNO-C7 using JamiiForums mobile app
Mkuu, kama unaona kuna pa kurekebisha usisite, hatuishi kujifunza hadi tunapokufa.Nawaona "Prescriptivists" katika ubora wao.
Ngoja ma ngwini tukae pembeni tuangalia mpambano.
Sio swala la wivu no kuta kujua. But he is agd boy kwa kweli. Hebu tujisikie proud kua na mtz yuko huko. Wapo ambao baba zao wanazo za kutosha tunao huku . masaki, osterbay Ada estate na Mikocheni. Wanabembea na unga.Sina wivu.Ningekuwa na wivu nisingefundisha vijana wote hao niliofundisha na kuwakuza katika Industry hii.Iwe ndani ya Tanzania au nje ya Tanzania,wengine tupo toka enzi za East Africa Airways,uje umuonee wivu mtoto mdogo kama huyu?
Mimi nilitaka kuweka sawa tu,kuwa huyu si rubani wa Etihad,bali ni mwanafunzi wa chuo cha Urubani cha Etihad..yaani Etihad Flight College.Na akimaliza hapo sio lazima apate ajira hapo,inategemea na ufaulu wake na uhitaji wa shirika.
Sina wivu mama LadyRed
Mhhh wivu unaoo si bure... Ukitoka chuo unakua manager ama Graduate Trainee?..mi nlianzia Trainee...sijui wenzangu
Ndio maana nimepongeza mkuu Kibehe na baadae nikatoa kama "angalizo",kwamba huyu atakuwa hatua za mwanzo tu,na si kama alivyowasilisha ndugu NgowiSio swala la wivu no kuta kujua. But he is agd boy kwa kweli. Hebu tujisikie proud kua na mtz yuko huko. Wapo ambao baba zao wanazo za kutosha tunao huku . masaki, osterbay Ada estate na Mikocheni. Wanabembea na unga.
Sent from my TECNO-Y2 using JamiiForums mobile app
ʍմղցմ ղí ʍաҽʍɑ