Aiseeeee!!"Ebu kuwa malaya kwa mmeo na kama ikishindikana mbake kabisa"hii nimeipenda bure kwa kweli@Miss chaga
Embu anza manjonjo toa dic yake nyonyaaa weee isiposimama ujue bwabwa...tatizo la nyie mnaojiita wacha Mungu mnajisahau sana mtaka formality ... Embu kuwa malaya kwa mumeo haraka sana acha kukaa kama upo bikra bado imeshatoka sawa mama ...ikishindikana mbake kabisa
Ri-gwaride la malaya ktk 6X6 si mchezo. Kama man haupo fit lazima utaomba poo tu..
Jaribu kumfanyia u utafiti; Chukua wembe kata vizuri kucha za kidole chako cha kati, kisha paka pilipili kwa mbaali! Akilala muingizie taratiiibu dole lenye pilipili mkun.Duni mwake! Ukiona anakifuata kidole ujue ndoa yenu inahitaji mtu wa tatu (dume la mbegu)!
Natabiri tu,hizo mara tatu kwa mwezi ambazo mmewahi kufanya
lazima alikuwa anakuanza wewe,sasa amechoka kuona kwamba labda yeye ndo muhitaji
wa mambo hayo,wewe huna mpango nayo.
Ameamua kukutega aone mwisho wake,
Ushauri: Leo,leo mkiingia kitandani mwanzishie mchezo uone moto
wake,utagundua alikua na kiu na njaa ya ajabu siku zote hizo.
Umesema ninyi ni wacha Mungu,si ajabu alidhani kila siku kukuanza
yeye ataonekana mzinzi,anasubiri siku moja na wewe umuanzishie,anajikuta hola.
Anaendelea kusubiri,sasa wewe vunja ukimya.
Embu anza manjonjo toa dic yake nyonyaaa weee isiposimama ujue bwabwa...tatizo la nyie mnaojiita wacha Mungu mnajisahau sana mtaka formality ... Embu kuwa malaya kwa mumeo haraka sana acha kukaa kama upo bikra bado imeshatoka sawa mama ...ikishindikana mbake kabisa
Unataka ushauri gani zaidi wakati ushafanya maamuzi hapo kwa red??Ila kwa hali ilipofikia naona bora nitengane nae niishi maisha yangu maana bila unyumba amna maana ya ndoa na nataka sana mtoto. Wadau naomba ushauri je hii ni kawaida? Nifanyeje