Matatizo yalikuwepo toka mWanzo bali hukuyajua. Bado maharusi mnakutana na r a 3 kwa mwezi hicho ni cha mtoto. Hiyo ni dozi ya mtu mvivu na ni kwa wiki......
Kaeni myazungunze labda ana kaugonjwa ambazo zinepunguza hamu ya tendo...ikiwa hatakubali...inabidi uweke wazi kuba huwezi kuendekea na ndoa isiyokuwa ba unyumba
heh makubwa mnato.MBA.na Mara tatu kwa mwezi wanandoa wapya....heh!
Jaribu kumfanyia u utafiti; Chukua wembe kata vizuri kucha za kidole chako cha kati, kisha paka pilipili kwa mbaali! Akilala muingizie taratiiibu dole lenye pilipili mkun.Duni mwake! Ukiona anakifuata kidole ujue ndoa yenu inahitaji mtu wa tatu (dume la mbegu)!
Ebu mfundishe zile zako za kujichukulia sio kusubili mpaka kupewa
mmhh ki ukweli hata kama tatizo ni kuanzwa kweli ndo ifike 6month mtu anapiga deshi tuu????mi bado hainiingii akilini.
Nimeishia kucheka tu. Kama unaona aibu mtumie email ama link ya huu uzi. Lol
mumeo anapiga punyeto wewe k yako kashaichoka
heh makubwa mnato.MBA.na Mara tatu kwa mwezi wanandoa wapya....heh!
kweli kabisa mkuu yaan kwa mwanaume aliye fit ningumu sana etti mara tatu kwa mwez?! Hapo kwa njemba zilizo makini ingekuwa mara 6 kwa wiki au 5 kwa wiki....