Miaka 9 katika ndoa - Simuelewi mume wangu naomba ushauri

Miaka 9 katika ndoa - Simuelewi mume wangu naomba ushauri

Matatizo yalikuwepo toka mWanzo bali hukuyajua. Bado maharusi mnakutana na r a 3 kwa mwezi hicho ni cha mtoto. Hiyo ni dozi ya mtu mvivu na ni kwa wiki......

Kaeni myazungunze labda ana kaugonjwa ambazo zinepunguza hamu ya tendo...ikiwa hatakubali...inabidi uweke wazi kuba huwezi kuendekea na ndoa isiyokuwa ba unyumba

Mara tatu kwa wiki ni uvivu???...aaaahh huo sasa ni usugu.
 
Jaribu kumfanyia u utafiti; Chukua wembe kata vizuri kucha za kidole chako cha kati, kisha paka pilipili kwa mbaali! Akilala muingizie taratiiibu dole lenye pilipili mkun.Duni mwake! Ukiona anakifuata kidole ujue ndoa yenu inahitaji mtu wa tatu (dume la mbegu)!

Mh mh mh makubwa
 
Duh, poleni sana inaonekana wote mnamatatizo unatakiwa kuwa mtundu na muulize mbona husomeki hakuna kulala ningekuwa mm jibu lingepatikana mara moja hp
 
Ebu mfundishe zile zako za kujichukulia sio kusubili mpaka kupewa

Kubaka ndiyo kila kitu ..etiwanaume abakwi nani kasema? Ile kitu unaisokomeza na vidole hasi inakaa ndani unatulia lile joto la kule we kitu mninga hapo unakontrol wewe sasa ukiona anakaribia kuja unaipa hewa ..mmh wewe nilipe kwanza ndiyo nimalizie
 
  • Thanks
Reactions: jme
mmhh ki ukweli hata kama tatizo ni kuanzwa kweli ndo ifike 6month mtu anapiga deshi tuu????mi bado hainiingii akilini.

Ipo hy mkileta mazoea yakujuana mbona mnaitana dada na kaka hatakama ni ugonjwa hana presha yakujitubu c mwanamke umeridhika
 
Nimeishia kucheka tu. Kama unaona aibu mtumie email ama link ya huu uzi. Lol

Uwiiii aibu kwa mume loh kweli wengine wa ajabu dini mpk kitandan ndo madhara yake bas apige maombi huku akikemea pepo linalompiga doro
 
tafuta bikini na vigauni vifupi, tunapenda uchokozi. sasa kama ukiwa chumbani unavaa kama unaenda kanisani utakufa na genye.
 
aisee we mama wewe lianzishe tu tena msumbue hadi akubali, na umpe vitu murua, be creative. utaona jinsi atakavyokuendesha zen
 
Sasa kama hautaki Ku cheat kwann utake kutengana nae? Utakapo tengana nae nani atakupatia huduma za unyumba?
 
Hivii...hujafundwa? Hata kujifunza mwenyewe basi dada? Sio shurti mwanaume akuanze yeye, maana unaonyesha hufanyi lolote kumpandisha ashki. Kwa kuwa umeolewa, usiogope kufanya dirty thingsna mumeo. Tafuta ata rafiki kuntu wa haya mambo akuelekeze anafanikiwaje kumshawishi mwanaume afuate matakwa yake, ndio kujifunza. Show the initiative dada, go out of ur way to get him to make love to you. Kama hakutakuwa na mabadiliko, huyo sio riziki...
 
kweli kabisa mkuu yaan kwa mwanaume aliye fit ningumu sana etti mara tatu kwa mwez?! Hapo kwa njemba zilizo makini ingekuwa mara 6 kwa wiki au 5 kwa wiki....

Kyela nyumbani kweli???
 
Back
Top Bottom