Miaka 9 katika ndoa - Simuelewi mume wangu naomba ushauri

Miaka 9 katika ndoa - Simuelewi mume wangu naomba ushauri

Pole sana bidada kuna tatizo ndani ya ndoa yenu. Usimuogope mumeo muulize kwa lugha ya upole kulikoni hata hali inakuwa hivyo? Labda ana matatizo lakini hali hii si ya kawaida hata kidogo hata mara tatu kwa mwezi bado hali haikuwa ya kawaida.
 
Mmh! Mara tatu tu kwa mwezi tatizo limeanzia hapo. Yani mnafanya tarehe 1, tarehe 15, na mwisho wa mwezi. Hii siyo kawaida. Mara tatu kwa siku sawa, hata mkichokana mtashuka hadi mara tatu kwa wiki. Ila mara tatu kwa mwezi, mkichokana ni hakuna kabisa.
 
Dada pole sana, na matatizo.

Huyo ndiyo ukubwa na ndiyo maana ya ndoa. Ila naomba nikulaumu angalau kidogo kwani umekosea sana kuleta hili jambo huku kwenye mtandao kabla ya kuongea na broo, nimepitia ushauri wa watu karibu hakuna mwenye busara hata mmoja utafikiria kuna watoto humu ndani, wengine wanafanya utani kwasababu hawajui mambo ya ndoa.

Ila nakushauri ongea na broo kwanza. Mjadiliane ukishindwa tafuta ndugu zake waeleze kwa utaratibu mtapata majibu, wewe ni mcha Mungu achana na ushauri wa kijinga, ndoya ni uvumilivu endelea kumpenda mumeo, narudia tena pole sana dada yangu yataisha muamini mungu unaweza yote
 
Dada tafadhali ongea na mumeo na kama anatatizo mulitatue kama ushauri ni wa madaktari
 
Natabiri tu, hizo mara tatu kwa mwezi ambazo mmewahi kufanya lazima alikuwa anakuanza wewe,sasa amechoka kuona kwamba labda yeye ndo muhitaji
wa mambo hayo,wewe huna mpango nayo.

Ameamua kukutega aone mwisho wake,

Ushauri: Leo, leo mkiingia kitandani mwanzishie mchezo uone moto wake, utagundua alikua na kiu na njaa ya ajabu siku zote hizo.

Umesema ninyi ni wacha Mungu,si ajabu alidhani kila siku kukuanza yeye ataonekana mzinzi,anasubiri siku moja na wewe umuanzishie, anajikuta hola. Anaendelea kusubiri, sasa wewe vunja ukimya.
 
Jaribu kuongea nae. Kila mtu hapa atatoa sababu zake, utàlaumiwa wewe na mume wako ataitwa matusi yote. Huenda ameathirika na kitu kisikolojia? Watu waliokuwa sexuallt abused wengine huwaga hivyo.

Just remember it isn't your fault kama kweli angekuwa na tatizo na wewe angekuwa haoneshi mapenzi kwako wala familia yenu. Ongea nae, he is your life partner after all.
 
Pengine bwana ana kisukari! Em muulize vizur tatizo ni nini? Kulala na mwanamke mpaka asubuh bila kumgusa ni mtihani mzito sana japo mm niliufaulu lakn ilikuwa usiku m1 tu and she was under 12yrs japo she was ready 4 it! Niliogopa scandal na kesi pia!
 
Mimi wala sishangai, km ilivyo appetite ya chakula...

Kuna wengine wanazaliwa na apetite kubwa na nyingine ndogo, kama mlianza mara tatu kwa mwezi na graph imepungua ujue ni normal....sababu wanandoa wengi tendo la ndoa haliko constant throughout their marriage life,wengi ninarudia wengi, sio wote hukutana kwa shauku kubwa mwanzo wa ndoa au uchumbani ila baada ya miaka kadhaaa kasi inapungua...sasa km ulianzia mara tatu kwa mwezi...

Kinachokushangaza kuvuka miezi bila kufanya tendo la ndoa ni nini???.... ingekuwa mnakutana mara tano kwa week halafu mzee kavusha miezi bila kukugusa hapo ungejiuliza...

Solution hapo kama unaogopa kuuliza, INITIATE TENDO LA NDOA MWENYEWE.......mguse kichokozi kama ulivyoambiwa hapo juu,uone anarespond vipi au ukijua mida yake ya kurudi VAA KICHOKOZI...na akirudi jiweke kny mikao ya kihasara hasara......mbivu na mbichi utajua tu...

Jiamini, na usisubiri...utasubiri sana lol........wengi wamekimbilia kusema ni shoga,usiamini huu upuuzi...Mungu amekupa mtu yule uliyetoka kny ubavu wake..ukiona majaribu ni mengi mkimbilie yeye kwanza akufunulie....leo najisikia kuhubiri :lol::lol::lol:

mkicoment humu jamani mjenge sio kubomoa,......ni shoga mna ushahidi??????

:A S embarassed:
 
Nimesha kutana na watu wengi wenye matatizo hayo nitafute nitawasaidia piga namba hii ya office 0689093330
 
Kanunue dawa za kuongeza nguvu za kiume siku ukiwa hot,mchanganyie kwenye menu yake,sikilizia mda wa kulala ukifika atakavyo kusumbia anataka mzigo.

Dawa hizo zinauzwa kati ya Tsh. 2000/ hadi 5000/=
 
Jaribu kumfanyia u utafiti; Chukua wembe kata vizuri kucha za kidole chako cha kati, kisha paka pilipili kwa mbaali! Akilala muingizie taratiiibu dole lenye pilipili mkun.Duni mwake! Ukiona anakifuata kidole ujue ndoa yenu inahitaji mtu wa tatu (dume la mbegu)!

Ushauriwako ni kama nguvu za giza
 
Fuata ushauri wa misschaga, kama unahisi huwezi basi watafute makungwi wakufunde upya. Haya mambo haya watu huwa wanapuuza ila madhara ndo haya. Chumbani na mumeo ulokole pembeni, inawezekana mwanaume anachoka kila siku kukuanza yeye, humshawishi sio lazima maneno vitendo vinamtosha.

Kutaka kutengana sio suluhu kuwa mbunifu
 
Last edited by a moderator:
Mara 3 kw mwezi ni dozi ndogo sana...njoo kwangu upate ya mara nne hadi tano kwa wiki
 
Walokole kwenye mikasi style zao ni zile za kina MURA,,,"RARA NIKU RARE" unatakiwa uwe Nasty
 
Embu anza manjonjo toa dic yake nyonyaaa weee isiposimama ujue bwabwa...tatizo la nyie mnaojiita wacha Mungu mnajisahau sana mtaka formality ... Embu kuwa malaya kwa mumeo haraka sana acha kukaa kama upo bikra bado imeshatoka sawa mama ...ikishindikana mbake kabisa

Tee teee mis chagga ngaseka sana (nimecheka sana) loh
 
Back
Top Bottom