Nyani Ngabu
Platinum Member
- May 15, 2006
- 98,011
- 142,701
- Thread starter
- #41
Preciate that.
Have a great one.
Hayupo humu banaKama anayeambiwa ni member wa humu, na mleta mada anajua kwamba muhusika ni member, naomba nisamehewe kwa mawazo yangu machafu juu ya uanaume wa mleta mada.
Not personal man.
Oh I see.....Hahaaa Billy...mr Assist
Hii mbona wala haimhusu mtu yeyote wa humu...
And I put that on my late great father who passed away 5 years and some change ago.
Sijakutana na mtu yeyote wa humu. Hivyo ondoeni hizo fikra, tafadhali.
HahahahahKama kwapa linanuka Papuchi si itanuka kama choo cha stand
Hasira za kukosa papuchi sipati picha ulivyoondoka hata kumpa lifti hakunaKaka...nakuheshimu sana licha ya yaliyokufika humu.
Kama huna jema la kuongea nakushauri uondoke tu hapa.
Usilazimishe makaburi yafukuliwe maana una makandokando mengi mno wewe.
[emoji87] [emoji87] [emoji87] [emoji87] [emoji87]Kama kwapa linanuka Papuchi si itanuka kama choo cha stand
You just did.That’s your opinion.
I suggest you keep it moving.
Don’t force me to blow your cover.
Mmmmmmmh!!!!
Ndugu utawajua... naona mnauwakilisha ukoo vizuri siti za mbele.Kama namuona mwenye ujumbe wake
AbeeehNdugu utawajua... naona mnauwakilisha ukoo vizuri siti za mbele.
You just did.
Ninong'oneze hebuKama namuona mwenye ujumbe wake