Kichuguu
Platinum Member
- Oct 11, 2006
- 18,034
- 25,024
Unakumbuka kauli ya General Shimbo mwaka 2010 iliyomsababisha akaula kuwa balozi huko China.Kwa nini hili zoezi lifanyike kwenye mwaka wa uchaguzi? Hii isije ikawa ni mbinu ya kutia raia hofu
Unakumbuka kauli ya General Shimbo mwaka 2010 iliyomsababisha akaula kuwa balozi huko China.Kwa nini hili zoezi lifanyike kwenye mwaka wa uchaguzi? Hii isije ikawa ni mbinu ya kutia raia hofu
Gotcha comrade!Unajua watu wamekaa kimya hako kajamaa kanaona kameshinda kisa kanatukana kwa kiingereza cha kujibia maswali ya usaili wa kidato cha kwanza...Ukirudi nyuma kutazama kisa cha kumporomoshea 'hekima hii ya kitoto' hakuna la msingi, mitoto kama hii ni ya kucharaza tu viboko! Moshe Dayan achana na huyo mwanasesere tujadili mustakabali wa taifa letu mkuu!
Kwa nini hili zoezi lifanyike kwenye mwaka wa uchaguzi? Hii isije ikawa ni mbinu ya kutia raia hofu
You better fool yourself, everything done through drills are well undertaken.
-properly planned
-All precautions in place
-All threats to humans life and properties well contained
-completely no chanse for primary nor secondary value for risk to life on people and properties.
My question remain busting bombs had the consideration to pause death threat? Was there a necessity to bombs blusting along the streets?
Do we understand in houses people of different nature, health and strength in during the cause of action?
Gotcha comrade!
You better fool yourself, everything done through drills are well undertaken.
-properly planned
-All precautions in place
-All threats to humans life and properties well contained
-completely no chanse for primary nor secondary value for risk to life on people and properties.
My question remain busting bombs had the consideration to pause death threat? Was there a necessity to bombs blusting along the streets?
Do we understand in houses people of different nature, health and strength in during the cause of action?
poleni sana...binafsi huwa naona majeshi yetu yanatumia nguvu na si akili...na waliokuwa na magari binafsi ilikuwaje?
Thats why i say you dont have any knowledge about what you comment. Safety or military drills needs to be done under normal and natural enviroment so as to get at least 95% reality son!
Yaani you r gettin into my nerves!!!
nikuulize we mbumbumbu mbwa, gaidi au adui akija atatoa plan yake??? Na je atatoa precautions?? na je likely places za yeye kupiga ku-create fear na de-moralize wananchi ni zipi!!!!?? Hizo ndo vita za skuizi, urban warfare!
Kama mambo huyajui shut your fucken mouth, moron!!
One dies in house what next?
If they tell you that they are going to conduct a drill tomorrow,you will act taking cover. They dont want you to act,they want you to see how you will react in hostile or emergency situation.
Huyo adolay haelewi lolote kuhusu hilo.
And if terrorists invade and detonate some bombs,will that person die or not!?
Tulia kanyonyeshe ww dada, unaleta ushabiki wenu wa kwenye uzinzi wa MMU, hapa tunajadiri mambo ya nchi. Sasa ww uko itaka mbozi ya mbeya mjini utayajuaje au uko Chipaka kwa wanyamwanga utayajuaje ya mjini.
EIdiot!!
Kwa nini hili zoezi lifanyike kwenye mwaka wa uchaguzi? Hii isije ikawa ni mbinu ya kutia raia hofu
Wameanza mikwara ya kunyanyasa na kutisha Watanzania kuelekea October 25, 2015.
Wameanza mikwara ya kunyanyasa na kutisha Watanzania kuelekea October 25, 2015.