Lee
JF-Expert Member
- Jul 31, 2013
- 44,011
- 150,546
Hahahahahahahahaa kama nakuonaa voice notes na yale malalamiko ya kukuvurugaaMimi huyu kila la heri mpenzi tena nitamwita wifi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hahahahahahahahaa kama nakuonaa voice notes na yale malalamiko ya kukuvurugaaMimi huyu kila la heri mpenzi tena nitamwita wifi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Na kweli wewe ni kivurugeeeeeUsiseme uliyenipenda sema na hautapata kivuruge kama mimi [emoji114]
Hapana kivuruge ni wewe bwana usinitoe nje ya reli [emoji1787][emoji1787][emoji1787]Na kweli wewe ni kivurugeeeee
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] naanzaje jamani nitamkaribisha wifi yangu vizuri sanaHahahahahahahahaa kama nakuonaa voice notes na yale malalamiko ya kukuvurugaa
Hahahahahahahahahah mm mbona sijamwambiaa baby wako mpyaa kuwa ukikasirikaaa unafunga mlango hutak akuonee[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] naanzaje jamani nitamkaribisha wifi yangu vizuri sana
Nitamwambia wifi huyu mtu mpende kama alivyo yeye na tabia zake kama utaziweza kuzivumila utakuwa wifi yangu wa taifa [emoji1787]
Haahaaahahhahaha usitake kunitoaa kwenye reliiiiiiiii ni weweHapana kivuruge ni wewe bwana usinitoe nje ya reli [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hahahahahahaha kumbe ni yeye nakutana na likes nikajua ushanitumia wifiYna2 bwana sasa ndio nini tena na kubadili I'd najiuliza huyu nani tena ananipa likes kumbe kibonge mwenzangu [emoji2296]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahahahahahahahahah mm mbona sijamwambiaa baby wako mpyaa kuwa ukikasirikaaa unafunga mlango hutak akuonee
Namuoneaaa hurumaaaaa
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Huku jf hawatakuweza yaani hawatakuwezaHahahahahahaha kumbe ni yeye nakutana na likes nikajua ushanitumia wifi
Hahahahahahahaha utasikiaa kiukwelii niachee kwa sasa niachee jaman na maisha yangu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Block & unblock hizo hazikwepeki lazima zihusike [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] nimecheka sana
Usinizibieee na wewe ex wangu jaman....[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Huku jf hawatakuweza yaani hawatakuweza
Sasa je me nataka stress zaidi, mwenyewe niko na mastress yangu lundo halafu tena uje uniongezee stress zangu niache na maisha yangu endelea na maisha yako [emoji1787] ili tusionane zaidi na block inakuhusuHahahahahahahaha utasikiaa kiukwelii niachee kwa sasa niachee jaman na maisha yangu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nampaa mieziii hii miwiliiii unamuachaaaa😂😂😂😂😂Sasa je me nataka stress zaidi, mwenyewe niko na mastress yangu lundo halafu tena uje uniongezee stress zangu niache na maisha yangu endelea na maisha yako [emoji1787] ili tusionane zaidi na block inakuhusu
Sikuzibii naongea kutokana na uzoefu wangu huku jf hawatakuweza kabisaaa ndani ya mwezi mshaachanaUsinizibieee na wewe ex wangu jaman....
Na ww ukipendwaaa pendekaaaa unaona navoitwaa mkuuu
Hahahahahahahahaha wewe mbona tumedumu miakaaaa na miakaa au mm kukuvumiliaa ndo imesaidiaaSikuzibii naongea kutokana na uzoefu wangu huku jf hawatakuweza kabisaaa ndani ya mwezi mshaachana
Sasa mbona tupo kwenye miezi 6 sasa [emoji1787]Nampaa mieziii hii miwiliiii unamuachaaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Looooooooooh kumbe nilikuwa sahihi ulikuwaa unanicheat ....muoneeeee na mm ntapataaa wala usijaliSasa mbona tupo kwenye miezi 6 sasa [emoji1787]
Mimi nilikuwa najua kuishi na wewe [emoji1787] ila me jamani nikipenda napenda haswaaaHahahahahahahahaha wewe mbona tumedumu miakaaaa na miakaa au mm kukuvumiliaa ndo imesaidiaa
Taratibuuuuuuu bhasiii usimwageeee hapa ya moyon ni kwa voice note mbona unajisahauMimi nilikuwa najua kuishi na wewe [emoji1787] ila me jamani nikipenda napenda haswaaa