Saint Anne
JF-Expert Member
- Aug 19, 2018
- 78,582
- 235,437
Ikiwezekana asicheze kabisa snitch huyu,asije kutuletea mikosi Bure,kama kumuweka wamuweke Dakika za nyongeza sana.Saint Anne baby wako mechi zilizobaki ataanzia Benchi na Bradley atakuwa anaanza
View attachment 3328822
Ikiwezekana asicheze kabisa snitch huyu,asije kutuletea mikosi Bure,kama kumuweka wamuweke Dakika za nyongeza sana.
Hata sisi tulimchoka kwa ujinga wake wa kuonyesha kimuhemuhe Cha kuondoka hadi kufikia kucheza anavyotaka muda mwingine.
Bradley anatutosha.
Dogo kazingua sana yaani ni Sawa kuna msichana unamfukuzia anakupa matumaini yuko na wewe kumbe yeye kashatongozwa na tayari anasubiri wakati muafaka aendee kwa bwana ake mwingine na kukuacha kwenye mataa. Tapeli tu huyuIkiwezekana asicheze kabisa snitch huyu,asije kutuletea mikosi Bure,kama kumuweka wamuweke Dakika za nyongeza sana.
Hata sisi tulimchoka kwa ujinga wake wa kuonyesha kimuhemuhe Cha kuondoka hadi kufikia kucheza anavyotaka muda mwingine.
Bradley anatutosha.
Mjinga sana huyu mtoto
Halafu kanafikiDogo kazingua sana yaani ni Sawa kuna msichana unamfukuzia anakupa matumaini yuko na wewe kumbe yeye kashatongozwa na tayari anasubiri wakati muafaka aendee kwa bwana ake mwingine na kukuacha kwenye mataa. Tapeli tu huyu
Kwenye group la whatsapp maoni ya mdau 🤣🤣🤣Halafu kanafiki
Kajaongea kipole
Eti I love this team
Team unayoipenda huwezi kuifanyia huu utapeli.
Anashindwa kuondoka fair kwa timu iliyomkuza toka akiwa mtoto mdogo anapenga kamasi.
Hata hivyo hatukataki hata sisi.
Kabisa
pep yuko wapi?View attachment 3328499
Hili la ukweli?
Nyuso zao zilikuwa zinatuonesha hilo
He spoke very well and definetely he looks for his career elsewhere,the matter of shinning or not shinning are on him(Trent).The reason is
“ To change environment, to challenge myself elsewhere. It’s not about wanting to find something better, it’s about me and my personal journey as a player and I think now is the right time for me to go and experience that. People won’t be happy with the decision but it's something that I feel like I need to do on my journey and my career. “
Anyone who understands football does not air such kinds of words,the matter of players to switch teams are normal,Trent wouldin't be the first player to switch from liverpool to Real madrid or to another team.Mjinga sana huyu mtoto
Mkataa pema pabaya humwita
Kamati ya roho mbaya tunasubiri lolote limkute.
Madrid mfumo utamkataa mapema sana
Klopp amekafundisha mpira,kanajiona kastar sana siku hizi wakati ni mchezaji wa kawaida sana.
Suelewi hasira zenu… meisho wa siku ni yeye na maisha yake
KDB bado anauwezo wa kudeliver EPL. Kama tutamuotea huyu mtu baasi ni mwendo wa kuwapika tu.De Brune akitua Anfield msimu ujao tena tunachukua EPL ya 21.
Huyu Arne Slot ataandika historia ya peke yake.
Silalamikii kwa sababu ya uondokajiMostly of LFC's Fans would have loved Trent to stay but currently decision made by him has opened door for others to come and showcasting their potential ability.
I've seen lots of people became angry for what Trent's decided and really the guy should be let go to pursue his career elsewhere as his heart seemingly being an end at Anfield and should not be forced to stay!
As days goes all people will surely learn to support the club in absence of TAA.
Trent Arnold Alexender all the best to you,wheather in Madrid or elsewhere just keep on flourishing!♥️
Tusimuombee hivyoTwo seasons down the road atakuwa London analamba lips tu
Hiyo haiwezekani mshahara wake mkubwa na umri umeendaKDB bado anauwezo wa kudeliver EPL. Kama tutamuotea huyu mtu baasi ni mwendo wa kuwapika tu.