Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Kwahiyo wakuu katika ushindani wenu na Manchester city, nyie mmechukua EPL mara 2 tu, wenzenu wamechukua kama X6 hivi??
 
Wakuu kwani Liverpool wanaona shida nini kutuwekea full logo kwenye jezi aisee Ili zikae unyama
 
duh!, yaani arsenyani mumebaki kuwa wapiga ramli tu
 
Hebu fanya kuandika neno Liverpool pale google.๐Ÿคญ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Žinaonekana admin wa google ni shabiki la livaa๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ just kidding
Challenge accepted
Viva Google
YNWA ๐Ÿ‘Œ๐Ÿฟ

Hadi google inawatambua mabingwa wa dunia na kuwawekea heshima
Ila kuna mashabiki maandazi wa timu uchwara waliokosa kombe watakuja kusema tumebahatisha.
 

Attachments

  • Screenshot_20250428-180618.jpg
    302.7 KB · Views: 13
  • Screenshot_20250428-180618.jpg
    302.7 KB · Views: 12
  • Screenshot_20250428-180556.jpg
    381.2 KB · Views: 17
Challenge accepted
Viva Google
YNWA ๐Ÿ‘Œ๐Ÿฟ

Hadi google inawatambua mabingwa wa dunia na kuwawekea heshima
Ila kuna mashabiki maandazi wa timu uchwara waliokosa kombe watakuja kusema tumebahatisha.
HAO NI WANA WIVU NA NONGWA๐Ÿ˜Ž
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn moreโ€ฆ