Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Tufungwe tu hakuna namna
Ni katika harakati za wale maboss walafi kujifunza adabu
 
Hapo kasoro Salah na Alison tu, wengine dk 45 kurudi chini zinawatosha.

Klopp akiharibu anaharibu kweli na akipatia mnasahau yooooote
Say that to Klopp πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚yeye ana waona kama miracle workers kumbe they are past thier prime they need supplement ya damu changa angalau below 27yrs hivi kama Caicedo, Rise, Barella nk waja kuwapa a shot in the arm ili timu irudishe competitive edge.

Nimekua nikimfuatilia Rise wa Westham dogo is moulding himself as a big game player anatufaa kama bei rafiki. Pamoja na usajili kuhitajika we need elite players wa ku decide big games. Someone like Barella or Rise.

YNWA
 
Melo na kabak sio buy mzee
 

Yeah..!! Nafikiri kati ya Carragher au Neville walisema kwa kipindi kirefu kudogo walikosa players aina ya Jude and Rice.

Yes Rice mzuri akizungukwa na good players na mbinu murua za mwl.

Nunes
Barella
Rice
Caicedo

Hawa na makamanda kabisa wanamfaa Klopp.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…