Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kumbe na jezi unatupia kabisa haha kweli wewe ni Red army inside outside... Safiii sanaaa.

Next season kama Julian atawapata hawa wachezaji wanaotajwa basi tutakua salama.

YNWA
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ndani nje[emoji38]


Ngoja tuone msimu ujao
 
Matip wangu mtoe jamani [emoji23]
 
Hii timu inawajari wakongwe wake

FSG kikosi kilichopo kinatosha
 
Safari ni ngumu saana kwa kweli lkn kwa kuwa Milner yupo hatuna wasiwasi
 
Apia
 
I guess all eyes on us now! Since all the so called big five (including Aston Villa) have won, we ought to win on Monday as well. And we will.....hata kama mashabiki wa Manu na Chelsea mtakuwa bize kubana makorodani yenu....lol

Go Liverpool~
Kumbe kingereza humu kilianza zamani kipindi hicho Henderson anauwasha kwelikweli
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…