Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Huu Msimu kwetu umeshaisha. Msimu ujao hata europa sijui kama tutafanikiwa kucheza. Labda tutaenca comference. Sababu hatuwezi kumaliza juu United, Spurs na brighton. Brighto hatuwezi kwasababu wana timu nzuri kuliko sisi. United na spurs hatuwezi kumaliza juu yao kwa sababu tayari wametutangulia kama point 8. Na ni ngumu sana kwa sasa kwa timu yenye viwango vya liverpool.
View attachment 2576625
newcastle wataenda uefa, hilo gape la match 2 ni kubwa, na tote hawezi kuwapita
 
Haya
Tushaanza kunusurika.

Bila Konate lilikuwa goli hapo.

Chelshit mbovu inatusumbua hivi kweli mapema hii!
Nilale mimi😒.

Bobby utanipa matokeo.
 
Klopp leo kafanya mabadiliko makubwa kwenye kikosi kitakachoanza dhidi ya Chelsea. Salah kaanzia bench. Robbi na TAA wote bench. VvD naye bench nadhani atakuwa na injury. Jones na Leo kapewa shavu kuanza. Simikas na Gomez watakuwa ndio mabeki wetu wa paembeni. Jota bobby ña Nunez ndio strikes leo. Tusubiri tuone.View attachment 2576611
Angalau na wengine waonje benchi aisee
 
😂😂😂😂😂😂
Hivi if bobby left,are you going to change your avatar?
😂😂😂😂😂
Huyuhuyu Potter au mwingine?
Timu imejaa wachezaji wa Kila aina ,Hadi hawatoshi kambini,,ameshindwa kudeliver alichonacho.
😂 😂 😂 Avatar kwa heshima ya Bobby kwa kua proper servant wa Klabu yetu pendwa itabakia tuu 👌

Huyu huyu Potter mpe muda atarejea tu na tayari amekataa kuwasikiliza Leicester ambao walimuhitaji akasema anahitaji kupumzika kwanza.

YNWA
 
Vvd Leo hayupo benchi wala injury list...why ??kuna mtu anajua sababu??
 
Vvd Leo hayupo benchi wala injury list...why ??kuna mtu anajua sababu??
Jurgen Klopp on the starting XI:

"Virgil's unavailable. All the rest, some get rest, some need rest. All the others get opportunities to show up tonight. It was clear we needed new ideas."

YNWA
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom