Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hii Team inahitaji overhaul kubwa sana

Van djik hakabi aisee anaangalua tu mtu huku amegeuza makalio, aisee nmechoka Nmeona mengi msimu huu aisee [emoji23]

Watu wanacheza side ways passes kama upuuzi vile
Hiii team watu wanacheza ni fabinho, Salah, jota na gakpo na konate kidogo wengine upuuzi tu

Team iuzwe mashabiki wenye card tugawane hela
😂 😂 😂 Dokta huu msimu ni wakusidikiza wengine aisee kama kutegemea kuna ushindi hapa Ethad mhmhmh sio kwa wachezaji hawa na hii attitude.

YNWA
 
Manuuuuuu
20230401_155302.jpg
 
  • Thanks
Reactions: K11

Similar Discussions

Back
Top Bottom