Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Huyo Milner wamruhusu aondoke tuu
 
Kaongea kifala sana
 
Kipara ameanza mind game zake, uzuri Arteta anamjua hasa nyakati kama hizi
Kipara inahitaji sana utulivu kupambana nae...

Hongera kwa kumpata Trossard. Hakika pale umepata jembe. Japo miaka 28 lakini ana kama miaka minne kucheza high level. Trossard ana rekodi ya pekee kufunga hat trick pale Anfield akutumia mguu wa kushoto. Ndio mchezaji wa tatu kutufunga hat trick Anfield. Namwelewa sana. Huyu magoli yake yanakupa ubingwa.
Ili kipara apoe unahitaji usajili wa beki mmoja na mtakua salama endapo pia mtaepuka pepo la majeruhi.

YNWA
 
Juzi umeona report ya revenues? ni kichekesho na inaonyesha ni jinsi gani tulivyo na tight owners

I know revenues arent equal to profit, but boy, do you know how big your business is kuwa ahead of Manchester United kwenye revenues? it means tumeuza merch(s) nyingi kuliko United, tumeuza match-day tickets nyingi kuliko United, tume-kuwa most broadcated club in the world kuliko United, but inakuwaje we cant spend kama United?

I know half ya revenues imeenda kwenye wages, then nyingine kwenye expenses zingine za Club, but ni swali ni kuwa, kwa amount ya revenue tunayokusanya kwa mwaka, why cant we spend kama other big clubs? then Westham, Wolves, Aston Villa, Forest etc are spending more than despite na kuwa na return ndogo sana ya revenues, why not us?

FSG wanaogopa kuchukua loans, kwasababu wanajua watalipa tu, na hata loans za kutengeneza stands zote zinalipwa na club, wenyewe wanachukua faida tu, hata siku moja hawajawahi kutoa pesa kwenye mifuko yao (ambazo ni faida wanazopata at LFC) kununua mchezaji, they have made billions kipindi chote walichokuwepo LFC, target yao kubwa ilikuwa ni Top 4, maana ukiingia CL inasaidia sana kukuza revenues, suala la trophies lilikuwa ni bonus kwao, until Klopp did the impossible, na the day we won the PL, ilikuwa ni siku ambayo we officially outgrew FSG, hawawezi ku-handle team inayo-compete for major trophies, maana demands ni kubwa.

b
 
Nunez wont fail at LFC

Kuna watu wanasubiri jamaa a-fail at LFC awe wawe proved right, but it wont happen.

He has everything as a ST.

Explosive STs huwa hawa-fail under Klopp.
 
Klopp the loyal man...

Firmino should be lets go.

Tujikumbushe bosi wa zamani wa Chelsea, Mr Roman alikua na policy ya wachezaji wenye umri zaidi ya miaka 30 kwamba mikataba yao inakua renewed kila baada ya mwaka kwenye basis ya umuhimu wake kikosini na pia kwa kukumbali mshahara pungufu.. Hii policy ndio iliwatoa wachezaji wengi tu pale Chelsea kama Willian, Drogba, Lampard, David Luiz, Pedro, Cahill, Matic nk.. Hii policy imewasaidia sana Chelsea

Japo walisajili wengine wenye umri zaidi ya miaka 30 kama Oliver Girrod, Thiago Silva ambao wote ni usajili wa kimkakati.

Hapa Liverpool wachezaji wa hovyo wanang'ang'aniwa na mwishowe tunakosa ushindani kwenye ligi.

YNWA
 
Henderson ni artist wa ku-get away with murder, ni mchezaji ambaye hapendi kuwa dropped kabisa, proper reds huwa wanasema ni winner kwasababu ya kutopenda kuwa dropped, but wachezaji wengine wakilalamika kuwa dropped, wanakuwa abused.

hata ile game ya Newcastle, tuliyo-draw 1-1, Henderson got subbed off, akawa anatoka kama mfalme, when we were chasing a second goal, but Klopp yupo so blind na jamaa, na one of his favs, wachezaji wengine wakifanya kama vile, wanakuwa dropped haraka sana.


Personally, ukimtoa Keita, Klopp hakuwahi kuwa-treat vizuri kina Shaqiri, Takumi, Ben Davis, Sturridge, Grujic even Origi.

The way alivyomuondoa Sakho at LFC bado mpaka sasa inanipa ukakasi mkubwa sana.

Klopp favs at LFC ni Henderson, Milner, Alisson, VVD, Matip, Robertson & Firmino, and honestly i fear for VVD, Matip & Robertson because wanaweza kuwa our new Hendo & Milner, Matip sidhani kama anastahili new deal now, and i can see Klopp akimpa deal mpya VVD ambaye uwezo wake umepungua kutokana na ile injury, kwasasa kulitakiwa kuwe na plans za kuanza kuwa-phase out VVD & Matip kabla haijawa too late.

Then i'd cash on Robertson now wakati bado you on demand, i like Andy, but game yake ni kama ya Henderson, anategemea zaidi physical side of his game, sasa hiyo stance ikiisha, ndiyo inakuwa kama Henderson, anakuwa mzigo kwenye flanks, na sababu kubwa ya kuisha ni kwasababu anakuwa over-played, tuna kostas, but huwa anapata nafasi mpaka robertson aumie, ambapo siyo sawa.


Think, i'd move on Fabinho too, kama hatataka ku-take role ya kuwa second fiddle kwa young core inayokuja.
 
Jude will join LFC brother, unless itokee big U-turn, which ni kawaida kwenye mpira.

Think Madrid will try kwa Enzo in the summer.

Man City wont act mpaka Bernardo aondoke, but naona wanamtaka Writz zaidi, na big target yao in the summer ni Khvicha wa Napoli, na nina feeling wanaweza kwenda all out on McAllister.

Suala la Jude ni sisi wenyewe tuharibu, but Klopp amefanya meetings nyingi sana na Mark Bellingham (Jude's father), juzi tu alikuwa na mtoto wake mwingine Jobe at Axa training centre.

We have worked so hard behind the scenes kuhusu hii deal, its pretty much done, though kwenye football wanasema nothing is certain mpaka mchezaji aweke his signature kwenye paper.

If jude deal haitaingia mchanga, then summer signings zilizokuwa confirmed mpaka sasa ni jude na Nunes, but kiungo mmoja.
 
Afu sasa, juzi nimefurahi kuona Klopp anasema something needs to change at the club, then jana nikaona kwenye presser yake kuna indications zote zinazoonesha kuwa anataka kumpa Milner another 12 months contract.
 
Klopp ana muda wa kufanya makubwa zaidi ndani ya LFC kama ataacha kukaza kichwa.

System yake bado ni nzuri ikipata wafanyakazi (players) wazuri, we had seen last kwenye mechi ya wolves. Wolves waliingia full squad but Klopp opt like he did at Andield and it worked well.

Nothing to lose kwa sasa he has to try Bajcetic + Keita + Thiago kwenye combo ya MF kwenye mechi ya leo.
 
Kabisa, hata ukireview match vs Walves niliona kunamabadiliko pale wachezaji walikuwa na nguvu ya upambanaji tofauti na kile kikosi kilicho cheza na Brighton. Chezaji sijui ni umri limechoka likipewa pass linaacha mpira unapita bila kuuchukua, mbio hayana yamekua masindikizaji tu [emoji1787][emoji1787][emoji1787] honestly we need teenager players.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…