Huyo Milner wamruhusu aondoke tuuJurgen Klopp on Firmino out of contract in June: “I want Firmino to stay here. He knows about the situation and what we think of him. There is no problem. He’s great but I don't know 1000% what his plans are”. [emoji599][emoji837] #LFC
“James Milner? He is an incredibly important player”.
Dingi lingine hlo li Milner [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kaongea kifala sanaJurgen Klopp on Firmino out of contract in June: “I want Firmino to stay here. He knows about the situation and what we think of him. There is no problem. He’s great but I don't know 1000% what his plans are”. [emoji599][emoji837] #LFC
“James Milner? He is an incredibly important player”.
Dingi lingine hlo li Milner [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kipara ameanza mind game zake, uzuri Arteta anamjua hasa nyakati kama hiziView attachment 2489579
DullyJr na Aaron Arsenal naona sasa kazi inakwenda vizuri tu.
All the best.
YNWA
Mechi za mtego za ArsenalKipara ameanza mind game zake, uzuri Arteta anamjua hasa nyakati kama hizi
Kipara inahitaji sana utulivu kupambana nae...Kipara ameanza mind game zake, uzuri Arteta anamjua hasa nyakati kama hizi
Juzi umeona report ya revenues? ni kichekesho na inaonyesha ni jinsi gani tulivyo na tight ownersGossip has it they have made contact with Brighton for Caiceido.. Surely Chelsea once they make this team tick would be a force to reckon with... Mostly young guys with years ahead if the manager does his magic and the ideas are well digested then Chelsea will be back for EPL UCL business in full throttle...
Well for us we say all th best. The sooner we get FSG out the better as they have hit the ceiling with thier moves nothing new they can since operation sell and buy is no longer viable unless they do mass sale for players over 30 haha doubt they can even get 20m each...
YNWA
Nunez wont fail at LFCBoy has become a laughing stock for his misses... Am more than happy with Nunez, his attitude, work rate and misses rather i would be worried if he didn't get the chances soon or later goals will come.. What more can i ask.. He is still adjusting playing in big boys league, the expectations are high, the weight of being Liverpool real number 9 which is for the first time Klopp has signed utilsed him on that position... Gradually he will come good. We are so depleted on the front without Jota, Diaz and Firmino once they are back and Nunez remain solely on his best position CF.
He ain't a failure like Lukaku at Chelsea or Manchester United yet the price is ridiculous.
YNWA
Klopp the loyal man...Jurgen Klopp on Firmino out of contract in June: “I want Firmino to stay here. He knows about the situation and what we think of him. There is no problem. He’s great but I don't know 1000% what his plans are”. [emoji599][emoji837] #LFC
“James Milner? He is an incredibly important player”.
Dingi lingine hlo li Milner [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Henderson ni artist wa ku-get away with murder, ni mchezaji ambaye hapendi kuwa dropped kabisa, proper reds huwa wanasema ni winner kwasababu ya kutopenda kuwa dropped, but wachezaji wengine wakilalamika kuwa dropped, wanakuwa abused.[emoji23] [emoji23] [emoji23] I still remember the Manchester United game we brew for a draw of which Henderson was pathetic and when he was subbed he did dare have a ago at Klopp whining fuming.. I nearly thought that was the end for Henderson only for the bum to get a new deal 2 seasons later... I mean this man is damn lucky being our captain and still being here until 2026..that contract was not needed at all.
Bajectic has potential but stil has a lot to learn and still if he play with this bums on 4 3 3 he will get lost along the way...
Mentioning Madrid game with th form we are in is scary for us man. If we lost the final yet we were on song means we have to regain our confidence, transition, put bodies the channel, etc.
Time will tell.
YNWA
I think, the fact kuwa kocha wao ni Howe, nakuwa napata mashaka sana na wao kuwa kwenye title race, though wataleta ugumu sanaNewcastle are the wildcard man. Money fuels unthinkable heights.
YNWA
I think, hii MF ndiyo inatakiwa ianze against Chelsea.View attachment 2485219
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Klopp proving he ain't tooo loyal Hahaha angalau ameelewa hatutaki same players same outcome... Change was needed
YNWA
He went to Aston Villa mapema sana, the job was too big for him.View attachment 2485222
Steve aiming for the Poland job.
Well kazi ni kazi.. All the best kwake
YNWA
Jude will join LFC brother, unless itokee big U-turn, which ni kawaida kwenye mpira.View attachment 2485228
Haya mambo jamani... Manchester City, Real Madrid na Liverpool wote wanaonyesha nia ya kumsajili Bellingham, ishu kuu hapa ni ikitokea ni mnada kama dogo hana release clause ya kueleweka kama Erling Haaland ikitokea hivyo basi itatugharimu mapema sana na swali itakua je kulikua na haja gani ya kusubiri dirisha mbili za usajili aafu outcome iwe vile. Wasiwasi wangu isije ikatokea kama Mbappe kwenda Real Madrid yaaani mambo haya hua hayana uhakika... Its done until its done.
YNWA
View attachment 2489579
DullyJr na Aaron Arsenal naona sasa kazi inakwenda vizuri tu.
All the best.
YNWA
Afu sasa, juzi nimefurahi kuona Klopp anasema something needs to change at the club, then jana nikaona kwenye presser yake kuna indications zote zinazoonesha kuwa anataka kumpa Milner another 12 months contract.[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Henderson alone no way.... Henderson, Keita, Milner damn hawa are just chewing the payroll if come June 2023 they can walk will a happy man haha its would be Xmas comes early bro....
Lots of popcorn [emoji897]
YNWA
3 games in.Gakpo Ana poor positioning sijawahi ona
Hana speed hawa wachezaji wa youtebe hawa
Mwingine uliyepigwa ni nani mzee?Gakpo nae nahisi tumepigwa [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kabisa, hata ukireview match vs Walves niliona kunamabadiliko pale wachezaji walikuwa na nguvu ya upambanaji tofauti na kile kikosi kilicho cheza na Brighton. Chezaji sijui ni umri limechoka likipewa pass linaacha mpira unapita bila kuuchukua, mbio hayana yamekua masindikizaji tu [emoji1787][emoji1787][emoji1787] honestly we need teenager players.Klopp the loyal man...
Firmino should be lets go.
Tujikumbushe bosi wa zamani wa Chelsea, Mr Roman alikua na policy ya wachezaji wenye umri zaidi ya miaka 30 kwamba mikataba yao inakua renewed kila baada ya mwaka kwenye basis ya umuhimu wake kikosini na pia kwa kukumbali mshahara pungufu.. Hii policy ndio iliwatoa wachezaji wengi tu pale Chelsea kama Willian, Drogba, Lampard, David Luiz, Pedro, Cahill, Matic nk.. Hii policy imewasaidia sana Chelsea
Japo walisajili wengine wenye umri zaidi ya miaka 30 kama Oliver Girrod, Thiago Silva ambao wote ni usajili wa kimkakati.
Hapa Liverpool wachezaji wa hovyo wanang'ang'aniwa na mwishowe tunakosa ushindani kwenye ligi.
YNWA
NunezMwingine uliyepigwa ni nani mzee?
au ni u-bandwagon tu?