Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Kuna dogo Jana nilimuona anaitwa STEFAN BAJCETIC no 45 nadhan ,huyu dogo Yuko vizuri,anajiamin mno...NDIO ALIPOKONYA MPIRA NA KUMPA ELLIOT KUTENGENEZA GOLI LA NNE
Anajua sana uyo dogo anatakiwa yy na Morton waende kwa mkopo championship kwa maendeleo yao kwasasa sizani kama wanapata nafasi sana ya kucheza dogo ana scanning y hatari anafanya mpira uwe mchezo rahisi kuucheza
 
Mlianza kusema Nunez hamna kitu,NI flop hakuna atakachofanya,
Leo mnasema hafikishi goli 15[emoji1787][emoji1787]

Nasubiri kesho mtasema Nini?Ila tambua SINDANO NA UZI ZA KUSHONA HIYO MIDOMO ZIPO TAYARI[emoji850][emoji850][emoji850][emoji850]
Kwaiyo hujui kama yule ni kipa namba tatu
 
Naona Sky tetesi kwamba Nunes wa Sporting Lisbon anatajwa kuhamia Liverpool dirisha hili... Ni suala la muda itajulikana.

YNWA
Told that talk of #LFC bidding for Sporting’s Matheus Nunes is nonsense. Club’s stance unchanged regarding summer business. No plans to strengthen midfield further in this window.(James Pearce)

No bid or negotiations for Matheus Nunes to Liverpool, as things stand. Nothing has changed aroud this deal.

Liverpool asked for Jude Bellingham in June, but it was impossible deal - not even a negotiation, as Dortmund consider him β€˜untouchable’ this summer(Fabrizio Romano)
 
Nunez kakiwasha hapo ..katu pruvu wrong au ndio mambo ya preseason..
 
Iv halaand ataiweza hii EPL kweli? Kama pre season tu anapuyanga.
Amecheza Lin pre season [emoji23],njoo umuone kesho anacheza na buyern ...

Buyern munich vs man city ..

Saa 2:00 usiku ,mnyama halaand atakuwa kwa ground anawafundisha mpira buyern
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…