Julian Ward ni balaaaa tupu.. Tazameni π π
The deal in numbers..
*bei ya dogo ni Β£64m,adds on ni kama Β£26m ili kutimiza Β£85m... hii itatimia endapo dogo atatimiza majukumu fulani fulani uwanjani...
*mshahara wa Darwin ni Β£140k kwa wiki ππΏππΏππΏππΏ.....
*Benfica get Β£46.7m upfront only.
*Adds on Benfica will get Β£4.3m if he plays 10 times
*Adds on Benfica will get Β£8.6m when he plays 60 games.
*Adds on Benfica will get Β£8.6m on performance based payment.
*Penarol where he started playing in Uruguay will get Β£1.9m, hawa ndio walimuuza kwenda Almeria wakaweka future sell clause.
*Almeria club from Spain will get Β£8.95m hawa ndio walimuuza kwenda Benfica wakiweka future sell clause.
*Intermediation services(wakala au mwanasheria) ni Β£6.24m
*Amesaini miaka 6. Tunae mpaka msimu wa 2028.
* ina maana simple solution Mane Β£41m upfront na Darwin Β£46.7m upfront ni dili bora kabisa kwa bajeti ya klabu kuweza kuingia tena sokoni hata kabla ya kuuza mchezaji mwingine... Kweli kwa Julian tutulie tu mambo ni motooo π₯ π₯ π₯
YNWA