Liverpool FC (The Reds) | Special Thread



πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ Baada ya Perez kumkosa Mbappe na Haaland naona akitua mazima kwa huyu dogo na Nunez.

YNWA
 
Tatizo anaamini muda wote miujiza itatokea

Sent from my TECNO CG6 using JamiiForums mobile app
 
Klabu BORA UINGEREZA KWA MIAKA 50 ILIYOPITA..



Kama kawaida tunaongoza wengine
wanafuata.

πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯

YNWA
 
Tuongelee UCL kwa sasa πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

Team R Madrid nakucheki tuπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Tuongelee UCL kwa sasa πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

Team R Madrid nakucheki tuπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
Aaaaa wapeeeee wewe ni wa Europa Conference League sijui hata kombe lake linafanana ajeπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚...

Haya ni Jumamosi linatua Anfield.

YNWA
 
Oyaaaa mnalala saizi amkeni amkeni bana [emoji28] [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…