Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

kweli kabisa mkuu, this season tuna kikosi bora......
ila najiuliza nini kimemkuta Jones?
 
kweli kabisa mkuu, this season tuna kikosi bora......
ila najiuliza nini kimemkuta Jones?
Unajua hiki kikosi kinaanza pangwa mazoezini hivyo ukiona dogo yupo kuna vitu mwalimu havioni.

Ana nafasi kwa umri wake kubadili huu upepo wa kukosa gemu mara kwa mara.

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…