Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Nilishasema tangu mwanzo kabisa, huyu mtu hakustahili kuanza kwenye huu mtanange, pale kati palihitaji mtu mbunifu kama Naby sio huyu Mr. Back pass.
Oya acheni kulaumu wachezaji bila kujua roles zao uwanjani, Henderson ni muhimu off the ball, pressing wise anafanya kazi kubwa maana pep kachange from 433 to double pivot , so Thiago & hendo wanapress City's double pivot, henderson pia at times anampress Laporte na kuziba passing lane kwa B.Silva.
 
Umekuwa mchambuzi wa Liverpool??congratulations home boy [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…