Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Kabisa tuwaachie tu Mabingwa Chelsea hata tukiitwa takataka sawa tu. Maana performance tulio ionesha hakuna kitu hapo.
Nawaachiaje chelsea kwa mfano?yaani kuharibu leo tu TAYARI TUSHAKATA TAMAA?HAKUNA KITU KAMA HICHO...NAFASI YA UBINGWA IPO...NAAMIN KLOPP ANAYAFANYIA KAZ MAPUNGUFU YA LEO...YNWA
 
Tatizo ndugu nyie mnamtegemea mfungaji mmoja, akigoma siku hiyo hamna points
Sisi mabeki wanafunga
Viungo wanafunga na forward wanafunga

Sio kweli mkuu hatutegemei mtu mmoja afunge,

Liverpool kwenye kufunga hatuna tatizo mkuu,kila mechi lazima tufunge magoli. Hata salah asipofunga sisi lazima tupate magoli.
 
Ajabu sana Boby anachoshwa na viungo wetu sana tena
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…