Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hongereni kwa usahindi mzuri kabisa leo, mm nakabaliwa na changamoto nilisahau password ya akaunti ya bengalisis na kila nikifanya jitihada za kurest imekuwa sipati mresho mwezi sasa
Umejaribu kuangalia kwenye spam folder kwenye email uliyofungulia account???
 
Salah is world class, Mane anarudi taratibu statistically hayupo vibaya sana, Firmino licha ya hatric yake leo ila bado kwangu he is finished, hapo tusubiri after 5 games ndio tuone akiperform kama leo
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…