Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

True
 
Ingekuwa red card nadhani yangewapata ya msimu ule wakati Chamberlain anafika.
 
Akili hamna ninyi washabiki wa Chelwowo , kujilingaisha na LIVERPOIL wakati hata idadi ya makombe ya Arsenal Hujayafikia.

Acha kufikiri kwa kutumia Makalio mzee.
Yale makombe yaliyoliwa na kutu ya mababu, na wewe akili mtindio unaitaja Arsenal kweli kweli kabisa, lazima mnaumwa akili mkapimwe
 
Yale makombe yaliyoliwa na kutu ya mababu, na wewe akili mtindio unaitaja Arsenal kweli kweli kabisa, lazima mnaumwa akili mkapimwe
London yenyewe imekushinda kuitawala mpaka leo Arsenal ndio wanajiita wenye London ije kuwa ENGLAND mjusi Kafiri kweli wewe.
 
Hizo nime highlight ni legal requirements za nchi au ni contract ya club tu?
 
Hivi nyie Cheltako fans hamna uzi wenu kule mkamsaidie Tuchel jinsi ya kumtumia Rukaku kama Conte alivyosema
Yale makombe yaliyoliwa na kutu ya mababu, na wewe akili mtindio unaitaja Arsenal kweli kweli kabisa, lazima mnaumwa akili mkapimwe
 
Man City nao sio wabovu
Mara nyingi sisi wafuatiliaji wa.mpira wa miguu hua tunapenda kulaumu sana timu inapofanya vizuri bila kumuangalia mpinzani.

City wapo vizuri sana sio timu ya kujilaumu ukifanya vibaya va wao.
 
Angalau jukwaa lipate vitu kama hivi,inasikitisha sana muda wote nikubishana na watu wa majukwaa mengine wasiotaka ustaraabu muda wote nikusifi timu yao tu nakuona nyingine hazifai alafu wao ndo wanaona ndo raha ya mpira.
 
Angalau jukwaa lipate vitu kama hivi,inasikitisha sana muda wote nikubishana na watu wa majukwaa mengine wasiotaka ustaraabu muda wote nikusifi timu yao tu nakuona nyingine hazifai alafu wao ndo wanaona ndo raha ya mpira.
Raha ya mpira ndio hiyo, ukiondoa hiyo hakuna mtu angekuwa shabiki
 
Angalau jukwaa lipate vitu kama hivi,inasikitisha sana muda wote nikubishana na watu wa majukwaa mengine wasiotaka ustaraabu muda wote nikusifi timu yao tu nakuona nyingine hazifai alafu wao ndo wanaona ndo raha ya mpira.
Hahaha asante ndugu nakwelewa sana hawa wachukulie powa kabisa ni jamaa zetu,... wote tunapenda mpira namna ya kufikisha ujumbe tunatofautiana..

YNWA
 
ii tim ilojifia ndo yakusifu kwely[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
 
haya ni maoni ya wadau mbalimbali wa mpira dunian kupitia mitandao kadhaa ya kijamii, yaani insta...youtube huko, KWASASA GAME WANAZOKUTANA LIVERPOOL NA MANCITY ZIMEKUWA TAMU KULIKO ATA ELICLASSICO YA SASA KULE SPAIN...NA UKWELI NI KUWA JANA KILA MTU ALIYEKWENDA KUTIZAMA MPIRA KWENYE KUMBI ZA TV...AMEFURAHI NA KUSEMA "PESA YAKE IMEENDA KIHALALI" MECHI KAMA FAINALI ILE...YANI KILA MTU AMEFUNGUKA ALIVYOWEZA HAKUKUWA NA MAMBO YA KUPAKI BUS KABISA, DUNIA NZIMA IMELIKUBALI HILI....

Na hizi game za LIVERPOOL na CITY zimekuwa kali si kwa sababu CITY anahistoria kubwa kama ya Liverpool pale ENGLAND isipokuwa inatokana na QUALITY MANAGERS THAT BELONG TO THESE CLUBS...THEY BRING BEAUTY OF FOOTBALL ON THEIR H2H GAMES!






 
Hizo nime highlight ni legal requirements za nchi au ni contract ya club tu?

Majibu ni hivi...

Which players do need work permits?

Footballers from outside the EU must still obtain a work permit if they wish to play for English football clubs. Every non-EU footballer must successfully apply for a Governing Body Endorsement (GBE) with the FA before the Home Office will consider issuing a work permit.

The system has recently been tightened and now only non-EEA players who are internationally established at the highest level, and whose employment will make a significant contribution to the development of their sport at the highest level, are allowed to play in the UK. One of the reasons for the rule change was that only 58% of football players who were given work visas played any top-flight football in their second season.

What are the criteria which will be used?


Until 2015, football players needed to have played in at least 75% of their country’s senior international matches over the previous two years to play in the UK.
Eligibility for a GBE now depends on a national team’s FIFA ranking, as follows:
Official FIFA RankingRequired % of international matches in past 2 yrs

FIFA 1-10 30% and above
FIFA 11-20 45% and above
FIFA 21-30 60% and above
FIFA 31-50 75% and above

In the case of players aged 21 or under at the time of application, the period is reduced to one year. The aim is to make it easier for young, outstanding talent to grow their game in the UK.

If a club’s application is rejected, there is an appeals process. The Exceptions Panel is the appeals body which will consider, on a points based system, the player’s experience and value before deciding whether the player can join the club, regardless of their failed application. A stricter assessment of relevant objective criteria will now be applied in an appeal.

Who has to submit the application?

Technically, it is the player’s responsibly but invariably it is the club wishing to sign a player who will apply for a work permit, and it must agree to sponsor that player to be in the UK. The club will issue a certificate of sponsorship which must then be submitted to the relevant FA for it to consider a GBE. If it is refused, the club can appeal (see above). If a GBE is issued, an application for a work permit can then be made


What’s the player’s immigration status?

A non-EU football player can apply for a tier two or tier five work permit, the relevant tier depending on his grasp of the English language. Under tier 2, the player can stay in the UK for three years with a possible extension for another two years. He must, however, have 70 immigration points (50 for an FA endorsement; 10 for proving he has sufficient funding to stay in the UK; and 10 in satisfaction of the English language requirements).

Alternatively, under tier 5, a player can only stay for one year. However, he can sit an English language test and, if satisfactory, can then apply for tier two status.


What happens if a club wishes to retain a player, or renew his contract after the initial contract expires?

If a player does not have a valid work permit he cannot play for the club until a valid work permit is in place. If the club wishes to retain the services of the player, it must therefore apply for an extension before the permit expires. If the player meets the required criteria it will be granted for the period of the player’s contract. If the player does not meet the criteria the club can appeal.

If the club wants to renew a player’s contract, it will need to apply for another work permit as above.

Kwa maelezo hayo utaona ni kwanini wachezaji wengi huanzia Ligi za nchi nyingine kama vile Urusi, Uholanzi, Uswisi, Ufaransa nk kwanza kabla ya kutua Uingereza.

Bila shaka Awoniyi na Allan hawakua na vigezo kupata kibali kucheza Uingereza wakati tunawasajili na hii pia wakiwa sio wa kutoka Ulaya ndio kabisaaaa.

YNWA
 
Ingekuwa red card nadhani yangewapata ya msimu ule wakati Chamberlain anafika.
Hivi ulimuona Pep jana mpaka ghafla alisikia joto aisee na kuvua jaketi lake. Matokeo yake yeye ndio akapewa kadi ya njano atulie mechi isonge...

Ya msimu ule alipewa Mane kadi nyekudu na kuanzia hapo jamaa walikuja kama mvua mwishowe tukafa 5 bila khaaa ilikua 2017.

YNWA
 
duh...acha uongo mzee, umesahau jirani yako arsenal alipotwaa ubingwa wa EPL bila kufungwa akiwa na draw 12 wakawa unbeaten 2004, au arsenal haipo Ulaya nin?
 

ilikuwa hatari san ile kiongozi...maana uyo milner alikuwepo uwanjani lakini foden alimsumbua sana....sasa angepew second red sijui ingekuwaj kwenu....

lakini sishangai KWANGU MIMI MILNER NAONa HAFAI KUTEGEMEW TENA KATIKA 1st 11 yenu...tatizo umri ushemtupa mkono tyari.




 
Angalau jukwaa lipate vitu kama hivi,inasikitisha sana muda wote nikubishana na watu wa majukwaa mengine wasiotaka ustaraabu muda wote nikusifi timu yao tu nakuona nyingine hazifai alafu wao ndo wanaona ndo raha ya mpira.
Dawa yao nikuwapuuza tu akipost ugolo wake tunaachana nao tunajadili vyamaana mbona wataukimbia uzi?[emoji23][emoji23][emoji23]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…