Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ahsante sana. Sema sijachukulia kama serious business. Huwa naweka mkeka then napotezea naendlea na inshu zingine.

Huu ni mchezo wa kubahatisha nami nabahatisha tu

Sent from my SM-A107F using JamiiForums mobile app
 
Ahsante sana. Sema sijachukulia kama serious business. Huwa naweka mkeka then napotezea naendlea na inshu zingine.

Huu ni mchezo wa kubahatisha nami nabahatisha tu

Sent from my SM-A107F using JamiiForums mobile app
Hapo ndugu upo sawa isiwe mishe ya kudumu... kuna ma dogo hua nawaona kitaa full muda wote na mikeka mpaka wamekua kama wagonjwa fulani hivi...

YNWA
 
Boss kuna uzi wa WAKAMARIA ingependeza ungekuwa unaenda kule kupost mikeka.

Nb: usije ukaona nakuonea wivu ni ushauri tu.
 
Well said
 
I fully concur with you on those 2 gaffers (Diego & Conte).
Our best bet though could be Diego. With Conte, the FSG model won't suit him as this gaffer thrives on marquee signings which he'll never get at LFC.

There aren't many Klopps out there unfortunately... so I think when he leaves, the entire LFC fraternity (including you and me) should seriously start pushing for FSG to relinquish the club ownership to patrons whose financial clout at least matches that of the likes of Man City, PSG, etc.

As for Konate being our next VVD, I really hope the boy lives up to that hype. I really really do.
VVD is just quite unique to our team set up as it has been proven time and time again when he plays and when he doesn't.... so if we get a like-for-like replacement, that will be huge.
 
Boss kuna uzi wa WAKAMARIA ingependeza ungekuwa unaenda kule kupost mikeka.

Nb: usije ukaona nakuonea wivu ni ushauri tu.
Wanajiita wazee wa kuweka mzigo [emoji1787][emoji1787][emoji1787] aisee mwanzilishi wa uzi mwenyewe alichakazwa akapotea kwenye uzi mpaka sasa hajulikani alipo [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
El Cholo would be a proper replacement any day maana going for Steve would be a back ward step...

Imagine Pep coming hahah that would br fabulous man. He wont have to cry for the fans maana Anfield wako bwerere...

Conte is no nonsense man. Hana kona kona za FSG kabisaaa...

VVD is definitely a special talent just how he make the back line intact is remarkable, he is leader of men... Konate will take time to reach those levels and be all round CB but where can he learn best than beside VVD and Klopp tutelage.

YNWA
 
Wanajiita wazee wa kuweka mzigo [emoji1787][emoji1787][emoji1787] aisee mwanzilishi wa uzi mwenyewe alichakazwa akapotea kwenye uzi mpaka sasa hajulikani alipo [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hakuna pesa nyepesi duniani, unakula mara moja unaliwa mara 10.
 
Sijajua kwa nini Matip hata bench hayupo. Injured au kapumzishwa tu?
Nimependa klopp rotation anazofanya kwa sasa. Sema badala ya kumwanzisha mzee milner angeanza Gomez.
Katikati ya dimba ndipo palipo na roho ya timu. Uwepo wa Fabby mkata umeme, na regulater Captain heddo ulinzi unakuwa umeimarshwa. Thiago yeye kazi ni kupandiaha mashambulizi mbele.

I can see a clean sheet.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…