Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Punguza hasira mwamba
 
Kuna possibility yakupigwa home
Pale nyuma kuna tension..

Pale mbele yale yale yale ya siku zote chance zipo za kutosha lakini vijana hawapo clinical yaaani umaliziaji shinda... How i wish Robert Lewandowski was a RED mpaka sasa tungekua tunaongoza 4..

Kati Keita ipo shinda..

YNWA
 
Ngapi huko Anfield mkuu?
tuachane na hao watoto wa darajani
 
VP Mzee Liverpool 1st half wamechezaje
Km fools
Rude boys
Immature boys
Ignorant boys au VP?[emoji1787]
 
Kama ulivyo ww sio
 

Hizi ni chuki tu na kujiona ninyi ni bora kumbe wale wale. Mkuu mpira si chuki wala hasira. Mpira burudani ilichanganyikana na utani.

Wekeni tofauti zenu pembeni tutaniane na kuburudika. Ukifungwa kubali ukishinda furahi.

Meanwhile naona mnapelekwa mputa mputa na milan. [emoji23][emoji23][emoji23]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…