Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Mnasemaje kuhusu Raphina wa leeds?
Kwa mimi yes £30-£40 Million mshahara wa £135-£140 unamtosha kuongeza striking force.
Anaweza kuongeza idadi ya magoli anatoa option kucheza no. Za mbele vizuri good left footer.

Kwa mimi yes tukimpata ni vizuri
 
Labda aje kocha mwingine ndo apangwe sio Klopp
Of course kwa mimi pamoja na uzuri wake but the gaffer is boring for some occassions.

Kuna good players pale ila game time hawana mf. Shaqiri Jones hawa game time ingewatosha kutuboost msimu uliopita kwa kufanya rotation.

Ndio maana hizi sajili za Klopp sometimes hua sizishangilii jamaa anachosha mpka players aanze kutumika. Davies,Tsimikas n.k utajiuliza tuliwasajili wa nini? Wametoka regular starter timu zao huku ni bench na injuries tu.

Any way tusubiri coming season labda atabadilika ndio maana Mane na Salah wakianzia bench au sub kila siku ni kuvimbisha mdomo.
 
𝐑𝐄𝐏𝐎𝐑𝐓𝐒: Liverpool will not add a Georginio Wijnaldum replacement and instead they will focus on extending contracts of their star players [emoji1666][emoji102]


Taarifa kama hizi zinafanya ukune kichwa. Otherwise ni transfer gossip tu. Au kuna vile kina Edwards wanajaribu kupunguza uonekanevu wa tunahitaji mtu wa kumreplace Gini ili tukienda for some one waone hatuna uhitaji saaana purposely to battle and win a war of PRICE TAGS.
 
Kuwapelekea Moto siyo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Breaking News...📢📢📢
The City of Manchester has been ranked as the most quiet City in the world over the past week.
According to BBC NEWS, Villarreal and Chelsea are the reason why Manchester is very quiet.
The world have been saved from noise pollution kind courtesy of Unai Emery and T.T...
 
Maneno ya mkosaji haya ..kwanini alienda Everton, alienda kufanya nini Sasa??
 
kabisa, wanazidiwa mpaka na ureno kwa uwezo wa mchezaji mmoja mmoja!
 
Tuchel kamkimbiza fasta ameondoka bila Furaha kabisa yaani
Yaani nimeona Mwenyekiti wao Al Mubarak anasema watamwezesha Pep sokoni ili walipokwama msimu huu wasikwame tena.

Yaani ujue mmetuletea balaa maana wanafanya changes za nguvu. Umbea majuu ni kwamba Sterling, Mahrez, Bernado, Mendy wanasemekana kuwekwa sokoni ili waweze kuachia nafasi. Tetesi zao zinatisha yupo Keane, Lukaku, Halland, Grealish, Martinez nk.

Muda utasema naona msimu mpya utakua fire sanaaaa.

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…