Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Wewe una maoni gani, Klop out au mi 5 tena!? Mana kuna baadhi ya wenzako wanadai Mwalimu kaishiwa mbinu
 
Ulikua sahihi kwny dkk bas tu mfungaj akawa Richarlison
 
Hii sasahivi ni kichekesho kuona Mtu anachambua makosa ya Mchezaji mmoja mmoja au kumlaumu.
Ukimlaumu mchezaji mmoja ni kumuonea bure tu.
Itoshe kusema Timu bovu na kosha ana Sehemu yake ya Ubovu means ameshapelea mbinu! Tusitafute visingizio tukawatoa Kafara baadhi ya wachezaji.
Tukisema tuilaumu beki mbovu kwanini tusishinde 4-3? Kama tunagungwa tu magoli lakini sisi hatufungi hayo magoli manake Timu bovu.
 
Maisha yanabadilika kwa kasi Leo hii mnaiwazia top 4 [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Kwani msimuu Kuna mwingine yeyote anayewaza ubingwa zaidi ya Pep
 
Top 4 ni ya man City, Leicester, Everton na Westham nyie pambaneni kupata nafasi ya 10
 
Leo umevuta ya wapi ndugu.

YNWA
Injiniyaaaa soma iyooooo..

7 Vs AstonVilla
4 Vs Man City
3 Vs Leicester
1 Vs Briton
3 Vs Man u
1 Vs Burnley
1 Vs Soton
2 Vs Atalanta
2 Vs Everton
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
?? Vs Shelfeld United
?? Vs Chelsea
?? Vs Fulham
?? Vs Leipzig

You will Never Walk Alone.
#YNWA
[emoji3531][emoji3531][emoji3531]
Klopp Mi5 tena.

Sent from my SM-A305F using JamiiForums mobile app
 
Awajakusikia mkuu ongeza volume tafadhari
Anyway kwani wametokaje hao kuku? Mm leo nilikuwa bize kumpa sukari fei toto alambe asije akalia mkuu. Nijuze matokeo basi
 
Mstari wako Wa mwisho umenitoa machozi. Kwa kifupi mnatia sana huruma
 
Title contenders [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Awajakusikia mkuu ongeza volume tafadhari
Anyway kwani wametokaje hao kuku? Mm leo nilikuwa bize kumpa sukari fei toto alambe asije akalia mkuu. Nijuze matokeo basi
Liverpool 0-2 Everton

Nakumbusha ni anfield hapo


Sikh hizi zile kauli za "this is anfield" wanaongea walevi ..

Kauli za "anfield hatoki " naona zimepotea kabisa humu.!

Saizi wanaugulia wao na klop ..!
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…