Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Huu utulivu mnaouonyesha ni maandalizi ya kimbunga.
 
[emoji23][emoji23]This is funny..

Sioni ni kwa jinsi gani Klopp ata bounce back soon..vipigo vitaendea.
 
Hawa owners wananishangaza sana
Wanashindwa kuibeba timu Kwa stupid policy ya sell first huku hela ipo..

Hawatazami mpira?Hawaoni hatuna subs kabisa??

Yaani tumewapa ujiko WA bure Man u..
If only tungenunua CB mapema
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent from my TECNO KA7 using JamiiForums mobile app
 
Hawa owners wananishangaza sana
Wanashindwa kuibeba timu Kwa stupid policy ya sell first huku hela ipo..

Hawatazami mpira?Hawaoni hatuna subs kabisa??

Yaani tumewapa ujiko WA bure Man u..
If only tungenunua CB mapema
Umetupa ujiko unadhani pia hatuna Quality kwenye kikosi chetu ya kuwafunga nyie Liver?..unawapa ujiko kina Burnley huko sio sisi,sisi ni vinara wa ligi,embu tupe heshima kidogo

Mashabiki wa Liver huwa ni maskini jeuri/mwenye dharau..
 
Kwa hiyo wadau tunajiteteaje!

Ni Mick Mouse Cups au majeruhi wengi!
Both hahaha... Ongezea na soka ni mchezo powa sana yaani 1 mistake 1 goal...

Rys kama Rys kafanya yake...

Honestly huyu dogo mpaka sasa kwa nafasi alizopata Team A alitakiwa awe ameiva kiasi fulani lakini kwa mara nyingine tena anafanya yake and dearly costly...

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…