Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Pole sana kwa uliopita
 
According to our sources, Klopp asked Mané "are you a poor finisher?" And he replied "for me no". However, Firmino misheard him and thought he replied with "Firmino". This provoked Firmino to pull Mané's hair follicles.

[@JamesPearceLFC]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1751][emoji1751][emoji1751][emoji1751]
 
Wewe acha chuki za hovyo zinakuharibia

Hivi wewe kwa macho yako Gini anafaida kuliko Keita ?
Kama wewe unamuona Keita ana faida Liverpool ni wewe kwa upande wako.

Halafu usirudie tena Mkuu kumfananisha WIJNALDUM na vitu vya KIPUUZI Acha kabisa.
 
Kama wewe unamuona Keita ana faida Liverpool ni wewe kwa upande wako.

Halafu usirudie tena Mkuu kumfananisha WIJNALDUM na vitu vya KIPUUZI Acha kabisa.
Weka stats za performance ya viungo kati ya wawili hao

Niambie unaona sababu ya injuries nitakuelewa ila sio propaganda


Viungo unawa'assess' kwa kuangalia kapiga pass ngapi ,amefanya tackles ngapi,ametengeneza nafasi ngapi za kufunga, ametoa assist ngapi


Kipenzi chako Gini anapiga Square pass kuliko hata Hendo
 
Kama wewe unamuona Keita ana faida Liverpool ni wewe kwa upande wako.

Halafu usirudie tena Mkuu kumfananisha WIJNALDUM na vitu vya KIPUUZI Acha kabisa.
Isijekuwa upo kama jamaa mmoja humu akawa anamtetea Firmino sababu ya mapenzi mpaka akasema eti "wanaotuangushaga ni Salah na Mane"
 

Mkuu waache wapige kelele hao,mourihno atajiona hajui pale anfield.
 
Muda wa kutafuta statistics za Liability player kama Keita sina.

Keita is more than a liability kwa Club.......He is a big Liability .
That's not a Footballer.

19 yrs old local lad CURTIS JONES was far better than £48 ml Keita.
 
Ulikuwa wapi hizyo miaka 30 yote ambayo ulikuwa huna ubingwa wa EPL ilihali tangu Mourinho atue Chelsea 2003 hadi sasa tumeshabeba EPL zaidi ya mara 6? Tunza akiba ya maneno NARUDIA TENA "tunza akiba ya maneno"

Sent from my ONEPLUS A3010 using JamiiForums mobile app
 
Still a lot of records are there to be broken, then what is a strange case under this world? Proceed to memorize there yourself by being hidden under historical background records though the world is moving ahead and not backwards movement.

Sent from my ONEPLUS A3010 using JamiiForums mobile app
 

Ungeandika kiswahili mkuu.
 
Muda wa kutafuta statistics za Liability player kama Keita sina.

Keita is more than a liability kwa Club.......He is a big Liability .
That's not a Footballer.

19 yrs old local lad CURTIS JONES was far better than £48 ml Keita.
Weka Statistics ku"back up" mashambulizi yako kijana
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…