Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Liver na man u wangekuwa ni wanawake bc wameliwa style ya popo kanyea mbingu
 
AstonVilla 7-8 LiverPool

[emoji460][emoji460]salah
[emoji460]zuchu 93'
[emoji460]amber Rutty 99'
[emoji460]Nabii Titto 102'
[emoji460]Mama Anna Makinda 107'
[emoji460] Tundu Lissu 117'
[emoji460] Paulo Bashite 120'

#comeback ya kibabe
 
[emoji2765] Haya nimekusikia, kaa na ndugu zako muifanyie analysis kwa kiingereza timu lenu kama kawaida yenu. Mmetepeta kweli kweli leo.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
AstonVilla 7-7 LiverPool

[emoji460][emoji460]salah
[emoji460]zuchu 93'
[emoji460]amber Rutty 99'
[emoji460]Nabii Titto 102'
[emoji460]Mama Anna Makinda 107'
[emoji460] Tundu Lissu 117'
[emoji460] Paulo Bashite 120'

#comeback ya kibabe
 
AstonVilla 7-8 LiverPool

[emoji460][emoji460]salah
[emoji460]zuchu 93'
[emoji460]amber Rutty 99'
[emoji460]Nabii Titto 102'
[emoji460]Mama Anna Makinda 107'
[emoji460] Tundu Lissu 117'
[emoji460] Paulo Bashite 120'

#comeback ya kibabe
Wamepiga Comeback ya kibabe
 
3 games with Alison , three wins with Alusson.

1 game with Adrian, tumebugizwa migoli 7
Wakuu kwema humu ndani?

Msiba wa wengi sherehe
 
"You will never walk alone"Huu msemo kumbe una tafsiri nyingi moja wapo nimeijua leo baada ya timu yenu kuona kwamba haitakuwa busara kwa sisi mashabiki wa united kupita peke yetu kwenye kipindi hiki kigumu hii heshima tutaikumbuka daima..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…