Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Mbona alipigwa na Napoli mkuu....
Hawa ni unbeaten wa EPL mzee,

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Lol. Huku liverpool nilijua kuna mashabiki wanaojielewa tu. Kumbe hata mashabiki maandazi kama wewe wapo?

Unauliza nimekuja huku kufanya nini. Hili nalo ni swali la kuuliza?
Kama si shabiki wa team Fulani kwanini unaenda kwenye group lao??
Hope umetokea Tanga maana una element zote za kimwambao

Sent using Jamii Forums mobile app

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…